ข่าว

รวบทันควัน! จับ คนร้าย ควงมีดปลายแหลม "ชิงทรัพย์"ร้านสะดวกซื้อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจนครบาลลาดพร้าว ตามจับ"คนร้าย" ก่อเหตุใช้"อาวุธมีด"ปลายแหลม ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อย่านลาดพร้าว เบื้องต้นรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา

เมื่อวันที่ 31 ก.ค.65 พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น.ในฐานะโฆษก บช.น.และ พล.ต.ต.นิธิธร จินตกานนท์ รอง โฆษก บช.น.เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 29.ก.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.53 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลาดพร้าว ได้รับแจ้งเหตุจากนายประสาน เจ้าของร้านสะดวกซื้อ 7-11 ว่า พบชายต้องสงสัยถือ"อาวุธมีด"ในมือเข้าไปภายในร้านดังกล่าว จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที 

รวบทันควัน! จับ คนร้าย ควงมีดปลายแหลม "ชิงทรัพย์"ร้านสะดวกซื้อ

กระทั่งพบ นายกฤษศิลป์ (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี มีรูปพรรณสัณฐานการแต่งกาย ตรงกับที่แจ้ง จึงได้แสดงตัวขอทำการตรวจค้น ผลการตรวจค้นพบ ธนบัตรไทยฉบับละหนึ่งร้อยบาทจำนวน 10 ฉบับ รวมเป็นเงิน 1,000 บาท วางอยู่ด้านข้างใกล้ตัวผู้ต้องหา และ"อาวุธมีด"ปลายแหลมถืออยู่ในมือขวา จึงยึดเป็นของกลาง 
 

เมื่อสอบถาม นายกฤษศิลป์ กล่าวยอมรับว่า ตนเป็นผู้ก่อเหตุ"ชิงทรัพย์"ใน ร้านสะดวกซื้อสาขาลาดพร้าว 109 จากนั้นนายประสาน ซึ่งเป็นเจ้าของร้านสะดวกซื้อที่เกิดเหตุ กล่าวว่า นายกฤษศิลป์ได้เข้ามาในร้าน ใช้"อาวุธมีด"ข่มขู่ให้นำเงินสดมาให้จำนวน 1,000 บาท ถ้าขัดขืนจะใช้มีดทำร้าย จึงได้หยิบเงินสดส่งให้ ขณะที่ นายกฤษศิลป์ เดินออกจากร้าน เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมมาพบจึงได้ทำการจับกุมในทันที โดยนายประสาน ยืนยันว่าชายดังกล่าวเป็นผู้ก่อเหตุจริง  จึงแจ้งข้อกล่าวว่า "ชิงทรัพย์โดยมีอาวุธ ในเวลากลางคืน" จากนั้น นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ