ข่าว

"หนุ่มหื่น" ขืนใจ เด็กหญิง วัย 13 ปี หนีคดีนาน 13 ปี อีก 2 ปี คดีขาดอายุความ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คอมมานโด" ตามรวบ "หนุ่มหื่น"ก่อเหตุขืนใจ "เด็กหญิง"วัย 13 ปี ก่อนหลบหนีคดีนาน 18 ปี อีก 2 ปี "คดีหมดอายุความ" แถมยังพ่วงหมายจับ "คดีลักทรัพย์"อีก 1 คดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 30 ก.ค.65 พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ หรือ "คอมมานโด" สั่งการให้ พ.ต.อ.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.ปพ.และ พ.ต.ท.ปฐมพงษ์ ทองจำรูญ สว.กก.วิเคราะห์ข่าวฯ พร้อมกำลังเข้าจับกุม นายพงษ์ทร (สงวนนามสกุล)อายุ 38 ปี ตามหมายจับ"ศาลจังหวัดราชบุรี" ที่ 566/2547 ลงวันที่ 22 ก.ค.47 ข้อหา "กระทำชำเราและอนาจารเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน" และหมายจับ"ศาลจังหวัดชุมแพ" ที่ 181/2560 ลงวันที่ 19 ธ.ค.60 ข้อหา "ลักทรัพย์ในเคหสถานเวลากลางคืน" โดยสามารถจับกุมได้บริเวณริมถนนเข้าหมู่บ้าน ต.น้ำพุ อ.เมือง จ.ราชบุรี 

"หนุ่มหื่น" ขืนใจ เด็กหญิง วัย 13 ปี หนีคดีนาน 13 ปี อีก 2 ปี คดีขาดอายุความ

จากการจับกุมทราบว่า เมื่อวันที่ 1 มิ.ย.2547 ผู้ต้องหาได้ก่อเหตุล่อลวง ด.ญ.เอ(นามสมมติ) อายุ 13 ปี ซึ่งเป็นเด็กในหมู่บ้านเดียวกัน โดยอ้างว่าจะพาไปเที่ยว แต่กลับพาไปยังที่เปลี่ยว แล้วลงมือ"กระทำชำเรา" หลังจากนั้นพากลับไปส่งที่บ้าน เมื่อผู้ปกครองของ ด.ญ.เอ สังเกตเห็นลูกสาวมีอาการเซื่องซึม ไม่ร่าเริง เหมือนแต่ก่อน จึงสอบถามจนทราบความจริงว่า ถูกผู้ต้องหาหลอกพาไป"ข่มขืน" จึงรีบพาไปแจ้งความที่ สภ.เมืองราชบุรี ส่วนตัวผู้ต้องหานั้นก็รีบหลบหนีออกนอกพื้นที่ไปกว่า 18 ปี ก่อนจะกลับมาอยู่บ้านเดิมและถูกจับกุมดังกล่าว

"หนุ่มหื่น" ขืนใจ เด็กหญิง วัย 13 ปี หนีคดีนาน 13 ปี อีก 2 ปี คดีขาดอายุความ

สอบสวน นายพงษ์ทร ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุล่อลวง ด.ญ.เอ ไป "กระทำชำเรา"จริง หลังจากนั้นก็หลบหนีคดีไปได้ จนเมื่อปี 2560 ระหว่างไปทำงานรับจ้างอยู่ที่ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ได้ไปก่อเหตุ"ลักทรัพย์"ขึ้นอีก ทำให้ต้องหลบหนีกลับมาอยู่บ้านที่ จ.ราชบุรี อีกเพราะคิดว่าคงไม่ถูกจับอย่างแน่นอน โดยตอนนี้ตนหลบหนีมานานถึง 18 ปีแล้ว อีกแค่ 2 ปี "คดีจะหมดอายุความ" กระทั่งมาถูกจับจนได้ในที่สุด จึงนำตัวส่ง สภ.เมืองราชบุรี ดำเนินคดีต่อไป 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ