ข่าว

โค้ช"ฟุตบอลหญิงU18" ไม่ท้อ พาทีมชาติไทย  ลุยต่อ  ชน ออสเตรเลียรอบรองฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย  รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี  "ฟุตบอลหญิงU18"    ลั่นพาทีมเดินหน้าสู้ต่อ ในรอบรองชนะเลิศฟุตบอลหญิงแชมป์อาเซียน  พบกับทีมชาติออสเตรเลีย อังคารที่ 2 ส.ค.  โอดทีมยังมีข้อผิดพลาด ที่กลายเป็นช่องโหว่

มิโยะ โอกาโมโตะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย  รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี   "ฟุตบอลหญิงU18"  เปิดเผยว่า  ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ต้องเร่งทำการบ้าน  เพื่อรับมือการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี  𝐀𝐅𝐅 𝐔𝟏𝟖 𝐖𝐎𝐌𝐄𝐍𝐒 𝐂𝐇𝐀𝐌𝐏𝐈𝐎𝐍𝐒𝐇𝐈𝐏 𝟐𝟎𝟐𝟐    แข่งขันที่ ประเทศอินโดนีเซีย     โดยทีมชาติไทย ทีมอันดับ 2 ของกลุ่ม A  จะพบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย ทีมจ่าฝูงของกลุ่ม B แข่งขัน วันอังคารที่ 2  สิงหาคม

 

" ฟุตบอลหญิงU18"  เอาชนะทีมในรอบแบ่งกลุ่ม 3  นัด ติดต่อกัน กระทั่งเกมนัดที่ 4  ทีมชาติไทย  แพ้ให้กับ ทีมชาติเวียดนาม  1-0  ทำให้   ฟุตบอลหญิงทีมชาติเวียดนาม  จบผลงานรอบแบ่งกลุ่ม ในฐานะจ่าฝูงกลุ่ม A ชนะ  4  นัด ติดต่อกัน   ส่วนไทย  อันดับ 2  ของกลุ่ม  จากการชนะ 3 แพ้ 1  ทำให้รอบรองชนะเลิศ ทีมชาติเวียดนาม  พบ ทีมชาติเมียนมา  และทีมชาติไทย  พบ ทีมชาติออสเตรเลีย
  


"เกมวันนี้  ( เสาร์ที่ 30  ก.ค.  ไทย  พบ  เวียดนาม ) ทุกคนได้พยายามแสดงศักยภาพ ของตัวเองออกมาได้ดีที่สุด ผลที่ออกมาเราพลาดไป   เราแพ้ไป  1-0 แต่ทุกคนไม่ยอมแพ้ และสู้จนถึงวินาทีสุดท้าย  แน่นอนมันจะเกี่ยวเนื่องโดยตรงกับ รอบรองชนะเลิศของเรา อย่างแน่นอน  เกมต่อไปเราเจอกับออสเตรเลีย เราจะพยายามเตรียมความพร้อม รวมถึงเรื่องสภาพร่างกายของนักกีฬา  ให้ออกมาดีที่สุด สำหรับการแข่งขันที่ต่อเนื่องแบบนี้  เกมนี้ เราก็ได้เตรียม เรื่องการเล่นลูกตั้งเตะ มาแล้ว และในการแข่งขัน เราก็ยังทำได้ไม่ดีพอ ในเรื่องนี้ ทำให้พลาดเสียประตู รอบต่อไปที่เจอออสเตรเลีย เราก็อยากเตรียมความพร้อมให้มากขึ้น และเก็บรายละเอียดในเรื่องพวกนี้ให้หมด เพื่อพาทีมกลับมาอยู่ในเส้นทาง " หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย  ระบุ

โปรแกรมนัดต่อไป ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี จะลงสนาม ในรอบรองชนะเลิศ   ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน พบกับ ออสเตรเลีย   แข่งขันที่อินโดนีเซีย วันอังคารที่  2 สิงหาคม   เวลา 20.00 น.

โค้ช"ฟุตบอลหญิงU18" ไม่ท้อ พาทีมชาติไทย  ลุยต่อ  ชน ออสเตรเลียรอบรองฯ มิโยะ โอกาโมโตะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย  รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี   "ฟุตบอลหญิงU18"

โค้ช"ฟุตบอลหญิงU18" ไม่ท้อ พาทีมชาติไทย  ลุยต่อ  ชน ออสเตรเลียรอบรองฯ โค้ช"ฟุตบอลหญิงU18" ไม่ท้อ พาทีมชาติไทย  ลุยต่อ  ชน ออสเตรเลียรอบรองฯ

" ฟุตบอลหญิงU18"   ทีมชาติไทย แพ้ให้กับ ทีมชาติเวียดนาม  1-0  ทำให้   ฟุตบอลหญิงทีมชาติเวียดนาม  จบผลงานรอบแบ่งกลุ่ม ในฐานะจ่าฝูงกลุ่ม A ชนะ  4  นัด ติดต่อกัน   ส่วนทีมชาติไทย  อันดับ 2  ของกลุ่ม  จากการชนะ 3 แพ้ 1   ซึ่งรอบรองชนะเลิศ ทีมชาติเวียดนาม  พบ ทีมชาติเมียนมา  และทีมชาติไทย  พบ ทีมชาติออสเตรเลีย

-ขอขอบคุณภาพจาก เพจฟุตบอลทีมชาติไทย

.

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก 
ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: 
https://lin.ee/qw9UHd2 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 
1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน (
 https://awards.komchadluek.net/# )

#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ