ข่าว

บิ๊กป้อม ส่งตัวแทนเกาะติดนักกีฬาไทยสู้ศึก"อาเซียนพาราเกมส์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้าสำนักงานประธานกรรมการคณะกรรมการการกีฬาแห่งประเทศไทย รับบัญชา จากรองนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ให้ติดตามภารกิจ นักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย  ที่เข้าแข่งขัน" อาเซียนพาราเกมส์" ที่ประเทศอินโดนีเซีย  ชูความสำเร็จของนักกีฬาคือความสุขของคนไทยทั้งชาติ

พล.อ.สมควร ทองนาค  หัวหน้าสำนักงานประธานกรรมการคณะกรรมการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.)   เปิดเผยว่า  ได้รับมอบหมายจาก   พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ  รองนายกรัฐมนตรี  และประธานกรรมการคณะกรรมการการกีฬาแห่งประเทศไทย (บอร์ด กกท.) ให้มาเยี่ยมเยียนให้กำลังใจนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย  ที่เข้าแข่งขันกีฬาคนพิการ " อาเซียนพาราเกมส์" ที่ประเทศอินโดนีเซีย   สำหรับกีฬาคนพิการ "อาเซียนพาราเกมส์ "  ครั้งที่ 11   หรือ  "อาเซียนพาราเกมส์ 2022"   จัดขึ้น ที่เมืองสุราการ์ตา (โซโล) ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 30 กรกฎาคม – 6 สิงหาคม 


การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ให้การสนับสนุนนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย และเจ้าหน้าที่รวมทั้งสิ้น 479 คน    ทำภารกิจ โดยจะมีการถ่ายทอดสดทางสถานีโทรทัศน์เพื่อการท่องเที่ยวและกีฬา ช่อง T Sports 7 ตลอดการแข่งขัน  โดยนักกีฬาไทยเข้าร่วมการแข่งขันครบทั้ง 14 ชนิดกีฬาได้แก่  กรีฑา  ,ว่ายน้ำ, แบดมินตัน, เทเบิลเทนนิส, ยกน้ำหนัก, วอลเลย์บอลนั่ง , วีลแชร์บาสเกตบอล  ,โกลบอล  ,บอคเซีย  ,ยิงธนู, วีลแชร์เทนนิส, หมากรุก, ฟุตบอล และยูโด  

 

 พล.อ.สมควร ทองนาค ในฐานะหัวหน้าสำนักงานประธานกรรมการคณะกรรมการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ได้เข้าเยี่ยมชมและให้กำลังใจคณะเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ของศูนย์อำนวยการคณะนักกีฬาไทย  ที่โรงแรม เดอะสุนัน โฮเท็ล โซโล เมืองโซโล ประเทศอินโดนีเซีย    ซึ่งศูนย์อำนวยการแห่งนี้ มีเครื่องมือที่ทันสมัย  รวมถึงเจ้าหน้าที่ที่มีความเชี่ยวชาญในการให้บริการและเสริมสมรรถภาพนักกีฬา   พล.อ.สมควร  ระบุว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ  รองนายกรัฐมนตรี ได้ส่งกำลังใจถึงนักกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ทีมชาติไทย ขอให้ทุกคนทำหน้าที่อย่างเต็มกำลังความสามารถ ความสำเร็จของนักกีฬาก็คือความสุขของคนไทยทั้งชาติ

พันโทรุจ  แสงอุดม ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์เพื่อการท่องเที่ยวและกีฬา ช่อง T Sports 7 เปิดเผยว่า ช่อง T Sports 7 จะทำการถ่ายทอดสดกีฬาอาเซียน พาราเกมส์ ครั้งที่ 11 ทุกแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็นช่องทีวีดิจิตอล หรือ โซเชี่ยลมีเดีย เฟซบุ๊ค และยูทูป ตั้งแต่พิธีเปิดการแข่งขันวันที่ 30 กรกฎาคม  ตามด้วยการถ่ายทอดสดชนิดกีฬาที่นักกีฬาไทยลงสนามแข่งขัน, การสรุปผลการแข่งขันไฮไลท์ประจำวัน ไปจนถึงพิธีปิดการแข่งขันวันที่ 6 สิงหาคม โดย ช่อง T Sports 7 จะเริ่มต้นถ่ายทอดสดโดยมีการบรรยายการแข่งขันด้วยภาษามือ แม้ว่าอาจจะไม่ได้สามารถทำได้ทุกชนิดกีฬา แต่ก็ถือเป็นนิมิตรหมายสำคัญในการถ่ายทอดสดกีฬาของเมืองไทย

บิ๊กป้อม ส่งตัวแทนเกาะติดนักกีฬาไทยสู้ศึก"อาเซียนพาราเกมส์" บิ๊กป้อม ส่งตัวแทนเกาะติดนักกีฬาไทยสู้ศึก"อาเซียนพาราเกมส์" บิ๊กป้อม ส่งตัวแทนเกาะติดนักกีฬาไทยสู้ศึก"อาเซียนพาราเกมส์" บิ๊กป้อม ส่งตัวแทนเกาะติดนักกีฬาไทยสู้ศึก"อาเซียนพาราเกมส์"

 พล.อ.สมควร ทองนาค  หัวหน้าสำนักงานประธานกรรมการคณะกรรมการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เข้าเยี่ยมชมและให้กำลังใจคณะเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ของศูนย์อำนวยการคณะนักกีฬาไทย ในการแข่งขันมหกรรมกีฬาคนพิการ อาเซียน พาราเกมส์ ครั้งที่ 11  ที่โรงแรม เดอะสุนัน โฮเท็ล โซโล เมืองโซโล ประเทศอินโดนีเซีย

บิ๊กป้อม ส่งตัวแทนเกาะติดนักกีฬาไทยสู้ศึก"อาเซียนพาราเกมส์"

พันโทรุจ  แสงอุดม ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์เพื่อการท่องเที่ยวและกีฬา ช่อง T Sports 7

.

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก 
ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: 
https://lin.ee/qw9UHd2 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 
1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน (
 https://awards.komchadluek.net/# )

#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ