ข่าว

รวบแล้ว "โจร" ยกเค้า "แอน ทองประสม" กว่า 10 ล้าน เป็นคนใกล้ตัว อ้างติดหนี้พนัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแล้ว โจร ยกเค้า "แอน ทองประสม" ได้ทรัพย์สินรวม กว่า 10 ล้าน ในคอนโดหรู ย่านทองหล่อ ตำรวจ ใช้เวลาแกะรอย 48 ชม. เร่งตามทรัพย์สินที่ ขโมยไป บางส่วนอายัดจากโรงจำนำแล้ว ด้านดาราสาว จ่อตั้งโต๊ะแถลง

30 ก.ค.2565 ความคืบหน้ากรณี ดาราสาวชื่อดัง "แอน ทองประสม" พร้อมด้วย ผู้จัดการส่วนตัว "สมเกียรติ คุณานิธิพงศ์" เดินทางเข้าแจ้งความ ต่อพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ หลักถูกโจรยกเค้าทรัพย์สินภายในคอนโดมิเนียมหรูย่านทองหล่อ ได้ทรัพย์สินหลายรายการ มูลค่ารวมกว่า 10 ล้านบาท  โดยเรื่องดังกล่าวถูกเปิดเผยขึ้น จากผู้ใช้อินสตาแกรม โพสต์ภาพ ดาราสาว ขณะอยู่บนสถานีตำรวจ โดยมีดารา นักแสดงต่างเข้ามาให้กำลังใจ แอน ทองประสม กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอให้จับโจรได้โดยเร็ว 

 

 

แอน ทองประสม กับผู้จัดการส่วนตัว

 

 

 

ล่าสุด พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผู้กำกับการ สน.ทองหล่อ กล่าวว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อประมาณวันที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยหลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ ใช้เวลาเพียง 2 วัน สามารถติดตามจับกุมคนร้ายได้ทันที 

 

 

แอน ทองประสม โดนยกเค้า กว่า 10 ล้านบาท

 

 

ซึ่งจากการสอบสวนผู้ต้องหา ทราบว่าเป็นคนใกล้ชิดและสนิทกับดาราสาว แอน ทองประสม เนื่องจากคอนโดมิเนียม​ดังกล่าวเป็นคอนโดมิเนีย​มหรู ระบบรักษา​ความปลอดภัย​ค่อนข้างแน่นหนา การเข้าออกจึงเข้าออกได้เฉพาะผู้ที่มีบัตรผ่านเข้าออกเท่านั้น 

 

 

 

 

แอน ทองประสม

 

 

สำหรับรายละเอียดของผู้ก่อเหตุ ทาง แอน ทองประสม นักแสดงสาว จะเป็นผู้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวด้วยตัวเองอีกครั้ง ส่วนของกลางที่สูญหายไปนั้น ทางเจ้าหน้าที่สามารถติดตามกลับมาได้อย่างครบถ้วน ทั้งได้กลับมาเลย และอีกส่วนอยู่ระหว่างอายัดจากโรงรับจำนำที่ผู้ต้องหานำไปจำนำไว้

 

ทั้งนี้ทางดาราสาว ได้กำชับกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้ว่า ไม่อยากให้เปิดเผยต่อสื่อมวลชน เพราะทางดาราสาวคนดังอยู่ระหว่างการปรึกษาผู้จัดการส่วนตัวและคนใกล้ชิด เพื่อทำการตั้งโต๊ะแถลงข่าวเอง

 

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นมีรายงานว่าโจรยกเค้าทรัพย์สิน กว่า 10 ล้าน ของดาราสาว แอน ทองประสม ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นคนใกล้ตัว ที่อ้างเหตุผลว่าติดหนี้พนันออนไลน์ 

 

 

ภาพ จากอินสตาแกรม annethong

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

 

1 สิงหาคม 65 พร้อมแล้ว เปิด 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 

( https://awards.komchadluek.net/# )


#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด2565 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งawords65
 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ