ข่าว

เจ้าสาวถูกเจ้าบ่าวเทกลางงาน "วิวาห์" หลังแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้มรูปร่างหน้าตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้คนทั่วโลกส่งกำลังใจให้สาวชาวตูนีเซีย หลังถูกเทกลางงานวิวาห์ เหตุเพราะแม่เจ้าบ่าวไม่ปลื้มรูปลักษณ์ของเธอ เจ้าบ่าวก็เชื่อแม่ไปอีก (ภาพปก yabaleftonline)


 

Lamia al-Labawi  หญิงสาวชาวตูนีเซีย   ได้แชร์เรื่องราวความเสียใจที่เกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิดในวันที่ควรจะเป็นวันแห่งความสุขที่สุดของชีวิต  แต่กลายเป็นฝันร้าย  ทุกอย่างตระเตรียมไว้หมดแล้ว  เสียเงินก้อนโตเพื่อให้มั่นใจว่างานวิวาห์กับแฟนหนุ่มที่คบหาดูใจกันมานาน 4 ปี  จะราบรื่นตามที่วางไว้ แต่เรื่องหนึ่งที่ไม่ได้นำมารวมอยู่ในแผนงานก็คือแม่ของเจ้าบ่าว  ที่มีรายงานว่าที่ผ่านมา เคยเห็นแต่รูปถ่ายของเธอ เพิ่งมาเจอตัวจริงในวันงาน และสิ่งที่ได้รับหาใช่การต้อนรับว่าที่ลูกสะใภ้อย่างอบอุ่น กลับเป็นคำต่อว่าดูแคลน  

 

 

 

 

ขณะนั้น พิธีแต่งงานได้เริ่มขึ้นแล้ว แขกเหรื่ออยู่ในงานพร้อมเพรียง แต่ว่าที่แม่สามีกลับมีแผนอื่นในใจ  เธอเดินเข้าไปหาลูกชายแล้วสั่งให้ยกเลิกงานแต่งงานต่อหน้าทุกคน โดยอ้างว่า เจ้าสาวทั้งขี้เหร่และเตี้ยเกินไป ไม่คุ้มค่าที่จะแต่งงานกับเธอ  การกระทำของแม่เจ้าบ่าวยังสร้างความตกตะลึงไม่พอ แขกในงานยังต้องช็อกไปอีกเมื่อเจ้าบ่าวกลับเข้าข้างแม่ แม้ผู้คนในงานเข้าไปช่วยวิงวอน แต่เขากลับทิ้ง Lamia ออกจากงานไปพร้อมกับแม่อย่างไม่ใยดี 

 

 

 

 

 

เรื่องของเจ้าสาวรายนี้เป็นไวรัลบนสื่อสังคมออนไลน์อย่างรวดเร็ว และ  Lamia al-Labawi  ได้รับข้อความให้กำลังใจอย่างมากมายจากผู้คนที่รับรู้เรื่องนี้ พวกเขาอวยพรให้เธอเข้มแข็ง และคิดว่าเจ้าบ่าวต่างหากที่ไม่ได้คู่ควรกับเธอเลย 

 

เจ้าสาวถูกเจ้าบ่าวเทกลางงาน "วิวาห์" หลังแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้มรูปร่างหน้าตา

 

--------------
ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline