ข่าว

ภัทรประสิทธิ์ ซบ "ภูมิใจไทย" อย่างเป็นทางการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ภูมิใจไทย" ยึดพื้นที่เลือกตั้ง จังหวัดพิจิตร สองตระกูลดัง ขจรประศาสตร์-ภัทรประสิทธิ์ เปิดตัวแต่ไก่โห่ โว ยกจังหวัด

ภูมิใจไทย ยกทัพบุกเมืองพิจิตร เปิดตัว 3 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ตระกูล “ภัทรประสิทธิ์-ขจรประศาสน์” ขอโอกาสชาวพิจิตร เลือกพรรคที่ทำงาน-ไร้คู่ขัดแย้ง ด้าน “ประดิษฐ์” โว รอบหน้าเป็นแกนนำรัฐบาล

อนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วย นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ ฐานะเลขาธิการพรรค และแกนนำและ ส.ส.พรรคภูมิใจไทย ร่วมเปิดตัว 3 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พิจิตร ประกอบด้วย นายภัทรพงศ์ ภัทรประสิทธิ์ เขต 1 , นายวินัย ภัทรประสิทธิ์ เขต 2 และนายศิริวัฒน์ ขจรประศาสน์ เขต 3  ท่ามกลางประชาชนกว่า 5,000 คน

 

ภัทรประสิทธิ์ ซบ "ภูมิใจไทย" อย่างเป็นทางการ
 

อนุทิน กล่าวบนเวทีปราศรัย ว่า เป็นครั้งแรกที่ได้มีโอกาสมา จ.พิจิตร แต่รับรองมาไม่เสียเที่ยว ตนเอาผู้สมัคร ส.ส. มาขอให้ชาวพิจิตรได้เลือกเป็นผู้แทน ซึ่งเป็นคนเก่าหน้าเดิมคุ้นเคยทุ่มเทให้กับ จ.พิจิตร นำโดยหัวหน้าทีม นายประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ และเห็นชื่อว่าที่ผู้สมัครทั้ง 3 เขตแล้ว คงไม่ต้องบอกคุณสมบัติ นี่คือบุคคลที่ดีที่สุดสำหรับชาวพิจิตร และประเทศไทย

แม้ว่า จ.พิจิตรจะเปลี่ยนแปลงมาเยอะ แต่ถ้าพรรคภูมิใจไทยได้ ส.ส. 3 คน ได้รับใช้พี่น้องชาวพิจิตร จังหวัดนี้จะเจริญกว่านี้อีก 10 เท่า จะไม่ใช่แค่เมืองทางผ่าน แต่จะเป็นเมืองท่องเที่ยว เพราะ จ.พิจิตร มีศักยภาพมากในการเจริญเติบโต ซึ่งมีความพร้อมในการพัฒนาเรื่องการเดินทางที่สะดวก ทั้งนี้ ถ้าพรรคได้รับความเมตตาจากพี่น้องชาวพิจิตร จะจัดงบส่งเสริมพัฒนาการท่องเที่ยวทั่วประเทศ จังหวัดละ 500 ล้านบาท ภายใน 1 ปี เราจะได้รายได้จากการท่องเที่ยวทั้ง 77 จังหวัด รวม 5 ล้านล้านบาท โดยจะใช้บุรีรัมย์โมเดลพัฒนาการท่องเที่ยว เอาจังหวัดรองมาพัฒนาเสริมสร้างเศรษฐกิจ คุณภาพชีวิต สุขภาพ และการเดินทาง เพื่อให้ชาวพิจิตรมีโอกาสทำมาหากินเพิ่มขึ้น พรรคภูมิใจไทยพูดอะไรแล้วทำหมด ทำสำเร็จด้วย เพราะเรากล้าทำ

จากนั้น นายประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง และ ส.ส.พิจิตร 4 สมัย ขี้นเวทีปราศรัยแนะนำ 3 ผู้สมัครอีกครั้ง โดยเฉพาะนายศิริวัฒน์ บุตรชาย พลตรี สนั่น ขจรประศาสน์ ซึ่งถ้าไม่มีพลตรี สนั่น ตนจะไม่ได้ยืนตรงนี้ และไม่มีวันนี้ ขอให้พี่น้องชาวพิจิตรช่วยให้เราได้ส.ส.ยกจังหวัด แล้วประชาชนจะได้ตนอีก 1 คน วันนี้เป็นวันดีที่พรรคภูมิใจไทยได้มาที่นี่ พรรคภูมิใจไทยเป็นพรรคใหญ่ พรรคเล็กพรรคน้อยแตกกระเซ็นกระซ่าน แต่พรรคภูมิใจไทยจะมาเป็นพรรคหนึ่งในแกนนำหลักของรัฐบาลหน้าแน่นอน พรรคพูดแล้วทำ ทำแล้วได้  ทำได้ดีด้วย พร้อมย้ำว่า ตนภูมิใจมา ภูมิใจไทย

 

ภัทรประสิทธิ์ ซบ "ภูมิใจไทย" อย่างเป็นทางการ
หลังการปราศรัย นายประดิษฐ์ นำนายอนุทิน พร้อมคณะ และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 3 เขต เดินบนเวทีแคทวอล์คที่มีความยาวกว่า 50 เมตร เพื่อพบปะทักทายประชาชนกว่า 5,000 คน




ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565
1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน

( https://awards.komchadluek.net/# )

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ