ข่าว

"เสรีรวมไทย" รับปากชาวลำปาง จะไม่ทำให้ผิดหวัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พรรค "เสรีรวมไทย" เดินสายขอบคุณ ชาว ลำปาง เขต 4 ที่ให้โอกาศ ผู้สมัครรับเลือกตั้งของพรรค เป็นผู้แทนฯ ย้ำ จะไม่ทำให้ผิดหวัง

เดินสายขอบคุณพี่น้องชาว ลำปาง เขต 4 ที่ให้ความไว้วางใจเลือกผู้สมัครของพรรค "เสรีรวมไทย" เป็น ส.ส. เสรีพิศุทธ์ ยืนยันจะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยพร้อมด้วย ส.ส.ของพรรคได้นำนายเดชทวี ศรีวิชัย ขึ้นรถแห่ขอบคุณประชาชนชาว  อ.เกาะคา อ.สบปราบ อ.แม่พริก อ.เถินและอ.เสริมงาม จ.ลำปาง หลังได้รับความไว้วางใจให้ได้รับเลือกตั้งเป็น ส.ส.ลำปางเขต 4 เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม ซึ่งต่อมา กกต.ได้รับรองให้เป็น ส.ส.อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่าน แต่เนื่องด้วยทั้งหัวหน้าและสมาชิกพรรคที่เป็น ส.ส.ต้องเข้าร่วมประชุมสภาผู้แทนราษฎรวาระสำคัญจึงได้เลื่อนการเดินสายขอบคุณพี่น้องชาวลำปางออกมาเป็นวันนี้

"เสรีรวมไทย" รับปากชาวลำปาง จะไม่ทำให้ผิดหวัง

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวขอบคุณทุกคะแนนเสียงและทุกกำลังใจจากพี่น้องชาวลำปางที่ลงคะแนนให้นายเดชทวี โดยยืนยันว่าทุกคะแนนเสียงของพี่น้องประชาชนมีความหมายต่อพรรคเสรีรวมไทยเป็นอย่างยิ่งเพราะนอกจากจะทำให้พรรคเสรีรวมไทยได้มี ส.ส.เขตเป็นคนแรกแล้ว ยังเป็นการพิสูจน์ด้วยว่าพี่น้องชาวลำปางไม่ต้องการนักการเมืองที่มีพฤติกรรมซื้อเสียงทำให้การใช้เงินซื้อเสียงเลือกตั้งไม่มีความหมายกับชาวบ้านอีกต่อไป

ที่สำคัญยังเป็นการสะท้อนให้เห็นว่าคนลำปางไม่ยอมรับรัฐบาลชุดนี้แล้วจึงตัดสินใจเลือกผู้สมัครของพรรคเสรีรวมไทยซึ่งเป็นฝ่ายค้านอย่างถล่มทลาย จึงขอขอบคุณพี่น้องชาวลำปางด้วยหัวใจและยืนยันว่าจะไม่ทำให้พี่น้องชาวลำปางต้องผิดหวัง ส.ส.ของพรรคอย่างแน่นอน

“รัฐบาลชุดนี้พอรู้ว่าประชาชนไม่เอาฝ่ายตัวเองทั้งการเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพและที่ลำปาง ก็รีบแก้กฎหมายเลือกตั้งจะให้กลับไปใช้บัตรใบเดียวเหมือนปี 62 หวังจะได้เปรียบอีก ทั้งๆที่เพิ่งสั่งลูกน้องให้โหวตคว่ำสูตรหาร 100 ไปเอาแบบหาร 500 ผลก็คือถูกชาวบ้านด่ายับเพราะเพิ่งจะแก้รัฐธรรมนูญมาใช้บัตรสองใบแต่ยังไม่ทันได้ใช้เลยก็มีทีท่าจะกลับไปใช้แบบใบเดียวอีก เหตุเพราะตัวเองล้มเหลวไร้ผลงานคะแนนตกต่ำกลัวจะสู้พรรคฝ่ายค้านไม่ได้  จึงจะจ้องแต่ทำเพื่อผลประโยชน์ตัวเอง ขนาดพรรคร่วมรัฐบาลยังเมินหน้าหนี คิดดูก็แล้วกันว่าสภาพ พล.อ.ประยุทธ์ตอนนี้จะขนาดไหนแล้วจะให้พี่น้องประชาชนยอมรับได้อย่างไร”

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565
1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน

(http://https://awards.komchadluek.net/# )

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ