ข่าว

ลูกค้า "ขโมยทุเรียน" แอบหม่ำในห้องน้ำซูเปอร์มาร์เก็ต เกลี้ยงใน 3 นาที (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความโหยทุเรียนไม่เข้าใครออกใคร กล้องวงจรปิดเผยหญิงจีนแอบฉกกล่อง "ทุเรียน" เข้าไปกินในห้องน้ำซูเปอร์มาร์เก็ต เรียบใน 3 นาที  



พนักงานซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่งในเมือง  เจี่ยหยาง  มณฑลกวางตุ้ง  ทางตอนใต้ของจีน  ถึงกับงงเมื่อพบทุเรียนที่กินหมดแล้วเหลือแต่เม็ดกับกล่องเปล่า อยู่ในห้องน้ำของซูเปอร์มาร์เก็ต  เมื่อ 26 ก.ค.ที่ผ่านมา  จึงตรวจภาพจากกล้องวงจรปิด ก็พบคำตอบ  คลิปแสดงให้เห็นลูกค้าหญิงคนหนึ่งหันซ้ายหันขวาท่าทางหลบ ๆ ซ่อน ๆ  ในมือของเธอมีทุเรียนกล่องหนึ่ง ราคา 100 หยวน ( 500 บาทเศษ )  ที่หยิบมาจากชั้นวางก่อนหน้านั้น พอมองไม่เห็นใครแถวนั้นจึงเข้าไปในห้องน้ำ 

 

 

 

เมื่อออกมาอีกครั้งใน 3 นาที มองไม่เห็นกล่องทุเรียนแล้ว  เธอใช้มือข้างหนึ่งป้ายที่ปากคล้ายเช็ดอะไรออก จากนั้น ใช้เวลาอยู่หน้าห้องน้ำชั่วครู่ ทำท่าเหมือนค้นหาอะไรบางอย่างในกระเป๋าก่อนออกจากร้านไป 

 

คลิปที่มา Sina  

 

ในเวลาต่อมา ผู้จัดการซูเปอร์มาร์เก็ต  ยังพบว่า หญิงสาวในคลิป ทิ้งธนบัตร 10 หยวน ( 50 บาท) ไว้ในห้องน้ำ  “เธอกินทุเรียนหมดกล่องใน 3 นาที ฉันกลัวจริง ๆ ว่าเธอจะติดคอ”   อย่างไรก็ดี แม้ถูกขโมยของแบบมีหลักฐานเห็น แต่ผู้จัดการไม่ได้แจ้งความ  เธอกล่าวว่า สตรีในคลิปยังอายุน้อยอยู่เลย ได้แต่หวังว่าจะสำนึกและไม่ทำผิดซ้ำอีก 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ