ข่าว

"หนุ่ม 19" ทะเลาะแฟน น้่อยใจแม่ ปีนสะพานภูมิพล หวังฆ่าตัวตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่ม 19" ทะเลาะแฟน - น้อยใจแม่ หลังไม่ให้เรียนต่อและฉีกใบวุฒิการศึกษาทิ้ง ทั้งๆที่ตัวเองจะทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย จึงเดินขึ้นมาบนสะพานภูมิพล หวังกระโดดน้ำฆ่าตัวตายเพื่อจบปัญหาชีวิต

เมื่อเวลา 22.30 น วันที่ 29 กรกฎาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายพยายามจะกระโดดสะพานภูมิพล เส้นทางขึ้นจากสำโรงใต้ มุ่งหน้าสุขสวัสดิ์ ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

 

 

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางสะพานภูมิพล พบผู้ก่อเหตุเป็นชายอายุ 19 ปี  ออกไปยืนอยู่บนราวสะพานด้านนอก โดยมีเพื่อนร่วมงานกำลังเจรจาเกลี่ยกล่อมชายคนดังกล่าวอยู่ห่าง ๆ  แต่ไม่เป็นผล เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าพูดคุยนานกว่า 1 ชั่วโมง ชายคนดังกล่าวจึงยอมปีนกลับเข้ามาด้านในอย่างปลอดภัย

จากการสอบถามเพื่อนร่วมงาน ได้เล่าว่า ก่อนหน้านี้ชายคนดังกล่าวทะเลาะกับแฟนสาว แต่ตนก็ไม่รู้ว่าทะเลาะอะไรกัน จากนั้นก็ไม่รับโทรศัพท์ ติดต่อไม่ได้ และดีดตัวเองออกจากกลุ่มของที่ทำงาน โดยก่อนที่ดีดตัวเองออก ได้พิมพ์ข้อความไว้ว่า "ผมยินดีที่ได้รู้จักทุกคน" ก่อนจากออกจากกลุ่มไป 

ขณะที่เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู ที่ไปช่วยเจรจา ได้เล่าว่า โดยชายคนดังกล่าวเล่าให้ฟังว่า ก่อนหน้านี้ได้เดินทางกลับไปหาแม่ที่จังหวัดราชบุรี เพื่อจะไปเอาวุฒิการศึกษาเพื่อจะมาเรียนต่อ และทำงานไปด้วย

 

 

แต่ทางแม่ได้ดุด่าและได้ฉีกวุฒิการศึกษาของน้องทิ้ง ก่อนที่จะไล่ชายคนดังกล่าวกลับมาทำงานที่สมุทรปราการอย่างเดิม โดยที่มีเงินติดตัวเพียงแค่ 10 บาท ทำให้เกิดความน้อยใจ และก่อเหตุดังกล่าว

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวชายคนดังกล่าวมาพูดคุยที่ สภ.สำโรงใต้ เพื่อปรับสภาพจิตใจให้ดีขึ้น ก่อนจะให้เพื่อร่วมงานพาตัวกลับไป

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้
รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform 1 สิงหาคม นี้ 

( https://awards.komchadluek.net/# ) 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ