ข่าว

"ไฟไหม้" โรงงานที่นอนยางพารา กลางเมืองเชียงราย คลอกป้า 66 ดับคากองเพลิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไฟไหม้" โรงงานผลิตที่นอนยางพารา กลางเมืองเชียงรายลามไหม้ห้องข้างเคียง เสียหาย 6 คูหา ป้าวัย 66 ปี หนีไม่ทัน โดนไฟคลอกเสียชีวิตในกองเพลิง

เมื่อเวลาประมาณ 21.20 น. วันที่ 29 ก.ค. 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านดู่ ได้รับแจ้งเกิดเหตุ ไฟไหม้ ตึกแถว 6 คูหา บริเวณแยกบ้านเด่น ต.นางแล อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย จึงได้รีบประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิง จากเทศบาลตำบลนางแล เทศบาลตำบลบ้านดู่ เทศบาลตำบลท่าสุด และและสมาคมแสงธรรมบรรเทาสาธารณภัยเชียงราย เร่งไประงับเหตุ  ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่ ร่วมกับ พ.ต.อ.พีรพัทธ บุญพุทธ ผกก.สภ.บ้านดู่  

 

 

 

 

 

 

 

"ไฟไหม้" โรงงาน ยางพารา กลางเมืองเชียงราย

 

 

เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุไฟไหม้ เป็นอาคารพาณิชย์ 6 คูหา 2 ชั้น ด้านบนเป็นไม้ โดยต้นเพลิงอยู่ที่คูหาที่ 2 ซึ่งเปิดเป็นโรงงานผลิตที่นอนยางพารา โดยเพลิงได้ลุกโหมรุนแรงและลามไปยังห้องใกล้เคียง โดยพบว่า 2 คูหาแรก เป็นโรงงานผลิตที่นอนยางพารา 2 คูหาตรงกลางเป็นร้านจำหน่ายและซ่อมยางรถยนต์

 

 

"ไฟไหม้" โรงงานผลิดที่นอนยางพารา กลางเมืองเชียงใหม่

 

 

และอีก 2 คูหาเป็นสำนักงานสินเชื่อลิสซิ่ง ซึ่งเพลงได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็วทำให้ไฟไหม้ลามไปทั้ง 6 คูหา เนื่องจากมีเชื้อไฟเป็นจำนวนมาก ทั้งยางพารา และยางรถยนต์ รวมไปถึงตัวอาคารชั้นบนเป็นไม้  ทำให้ยากต่อการควบคุมเพลิง ไฟโหมรุนแรงมากมีกลุ่มควันลอยสูงกว่า 20 เมตร  

 

 

"ไฟไหม้" โรงงาน ยางพารา กลางเมืองเชียงราย
 

 

 

"ไฟไหม้" โรงงาน ยางพารา กลางเมืองเชียงราย

 

กระทั่งเวลาประมาณ 23.20 น.ทางเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ แต่ยังคงมีกลุ่มควัน และมีเชื้อไฟกองเล็ก ๆ ประทุขึ้นมาอยู่บ้าง เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบในคูหาที่ 2 ซึ่งเป็นต้นเพลิง โดย พ.ต.อ.พีรพัทธ  ได้รับแจ้งว่า ที่ชั้น 2 ของคูหาที่เป็นต้นเพลิง มีนางกาบแก้ว ปัญญาบุญ อายุ 66 ปี พักอาศัยอยู่ โดยตั้งแต่เกิดเหลิงไหม้ยังไม่มีใครพบเห็นและยังไม่สามารถติดต่อได้ ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่าอาจจะติดอยู่ภายในเพลิงที่ลุกไหม้ จึงได้ให้เจ้าหน้าที่เข้าไปทำการตรวจสอบ 

 

 

"ไฟไหม้" โรงงาน ยางพารา กลางเมืองเชียงราย

 

จากการตรวจสอบพบร่างของ นางกาบแก้ว ถูกไฟคลอกเสียชีวิตอยู่ภายในอาคารพาณิชย์ที่เกิดไฟไหม้ โดยเจ้าหน้าที่ได้นำร่างออกมาจากที่เกิดเหตุ ในส่วนสาเหตุของการเกิดไฟไหม้ทางเจ้าหน้าที่จะได้เจ้าทำการตรวจสอบอีกครั้ง

 

 

 ณัฐวัตร ลาพิงค์  ผู้สื่อข่าว จ.เชียงราย

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก
Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/
Line: https://lin.ee/qw9UHd2

 

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน 

( https://awards.komchadluek.net/# )


#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด2565 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งawords65 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ