ข่าว

"พันธ์พยัคฆ์  จิตรเมืองนนท์"  มั่น ได้ น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว ถ่ายทอดเพลงบู๊

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์" รางวัล "นักมวยไทยยอดเยี่ยม" สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย มีคิวขึ้นสังเวียน มวยกรง วันแชมเปียนชิพ ที่ประเทศสิงคโปร์ ดวลกับ นักสู้จากคีร์กีซสถาน เจ้าตัวเผยในการเตรียมตัวเพื่อขึ้นสู่สังเวียน ได้รุ่นพี่ น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว เป็นคู่ซ้อม

พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์  นักมวยไทย   เจ้าของ รางวัล "นักมวยไทยยอดเยี่ยม" สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย 3 ปีซ้อน (2556-2558)   และเป็นนักมวยในสังกัด ของ ONE โดยชกทั้งในกติกามวยไทยและคิกบ็อกซิ่ง   ผ่านสังเวียนมวยกรง รวมแล้ว  4  ครั้ง  เป็นการชนะ 3   แพ้ 1  ซึ่งอยู่ในตำแหน่งผู้ท้าชิงอันดับ 3 ของแรงกิงมวยไทย รุ่นฟลายเวต  วันแชมเปียนชิพ  เปิดเผยว่า ได้รับการประกบคู่   ให้ขึ้นสังเวียนการต่อสู้  มวยกรง วันแชมเปียนชิพ  รายการ    ONE 160: อ็อก VS คริสเตียน วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม โดยจะพบกับ แชร์ซอด คาบูทอฟ นักสู้ฝีมือดีจากคีร์กีซสถาน    ในการชก มวยไทย  รุ่นฟลายเวต

 

พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์  กล่าวว่า   ในการเตรียมตัวขึ้นสู่สังเวียน  เป็นที่น่ายินดี ที่ได้   "น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว" รุ่นพี่ร่วมสังกัด ซึ่งมีคิวขึ้นสังเวียนในเวลาใกล้เคียงกัน มาช่วยเป็นพาร์ตเนอร์ลงนวมซ้อมให้ เพื่อเสริมเทคนิคการออกอาวุธให้ดีขึ้นกว่าเดิม  ในขณะที่เทรนเนอร์ มี นนทชัย ศิษย์โอ กับ ขวัญข้าว ม.รัตนบัณฑิต คอยทำหน้าที่ให้คำแนะนำด้านต่าง  ๆ 

 

"ปกติผมทำงานอยู่ยิมเดียวกับพี่โอ๋ (น้องโอ๋  ไก่ย่างห้าดาว) พี่เขาซ้อมอะไรผมก็ทำด้วย ก็เลยทำให้มีโอกาสได้ลงนวมเล่นเชิงกันบ่อยในช่วงนี้ เพราะเราทั้งคู่ก็มีโปรแกรมขึ้นชกใกล้เคียงกัน ซึ่งนักมวยรุ่นพี่สอนหลายอย่าง  ทั้งเรื่องความหนัก และความแม่นยำในการออกอาวุธถือว่าเป็นเรื่องดี   สิ่งที่ได้กลับมาก็คือการบล็อกหมัดคู่ต่อสู้ รวมถึงจังหวะการเข้าทำที่หลากหลายมากขึ้น ซึ่งการซ้อมอยู่ที่สิงคโปร์ แตกต่างจากตอนซ้อมที่ไทย เพราะที่นี่จะมีสไตล์รุกและรับที่ไวมาก คล้าย ๆ กับการซ้อมของนักมวยฝรั่ง" 

 พันธ์พยัคฆ์  กล่าวด้วยว่า   สภาพร่างกายขณะนี้ มีความพร้อมแล้วกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ โดยขณะนี้โฟกัสไปที่การวิ่งเพื่อเรียกกำลัง และการเตะเป้าให้มากขึ้น ซึ่งกว่าจะถึงวันขึ้นชก ก็น่า  ที่จะกลับมาเรียกความฟิตในแบบ 100%

 

แฟน ๆ สามารถติดตามชมการถ่ายทอดสด  ONE 160: อ็อก vs คริสเตียน II ได้ในวันศุกร์ที่ 26 ส.ค.   ผ่านทาง watch.onefc.com, แอปมือถือ ONE Super App, ยูทูบ ONE Championship , AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) เริ่มคู่แรกเวลา 17.30 น. 

 

"พันธ์พยัคฆ์  จิตรเมืองนนท์"  มั่น ได้ น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว ถ่ายทอดเพลงบู๊ "พันธ์พยัคฆ์  จิตรเมืองนนท์"  มั่น ได้ น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว ถ่ายทอดเพลงบู๊ พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์  นักมวยไทย   เจ้าของ รางวัล "นักมวยไทยยอดเยี่ยม" สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย 3 ปีซ้อน (2556-2558)   นักมวยในสังกัด ของ ONE   มีโปรแกรมขึ้นสังเวียนการต่อสู้  มวยกรง วันแชมเปียนชิพ  รายการ    ONE 160: อ็อก VS คริสเตียน วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม โดยจะพบกับ แชร์ซอด คาบูทอฟ นักสู้ฝีมือดีจากคีร์กีซสถาน    ในการชก มวยไทย  รุ่นฟลายเวต  แข่งขันที่ประเทศสิงคโปร์

.

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก 
ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: 
https://lin.ee/qw9UHd2 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 
1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน ( 
https://awards.komchadluek.net/# )

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ