ข่าว

"ฟุตบอลหญิงU18" ขอล้มทีมชาติ เวียดนาม เสาร์นี้ ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี "ฟุตบอลหญิงU18" มีโปรแกรมลงเล่นนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติเวียดนาม ดวลกัน 30 กค.65 เหล่าแข้งหญิง ทีมชาติไทย ตั้งเป้าหมาย ขอปิดบัญชี "ดาวทอง" ทีมชาติเวียดนาม เพื่อทำผลงาน ชนะ 4 เกม รวด

พิชญธิดา มะโนวัง นักกีฬา ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี "ฟุตบอลหญิงU18" เปิดเผยว่า ในการลงแข่งขันนัดที่ 4 ของฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ในการแข่งขัน ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี  𝐀𝐅𝐅 𝐔𝟏𝟖 𝐖𝐎𝐌𝐄𝐍𝐒 𝐂𝐇𝐀𝐌𝐏𝐈𝐎𝐍𝐒𝐇𝐈𝐏 𝟐𝟎𝟐𝟐    แข่งขันที่ ประเทศอินโดนีเซีย   โดย ทีมชาติไทย  มีโปรแกรมพบกับ ทีมชาติเวียดนาม  แข่งขันวันเสาร์ที่  30   เป้าหมายของทุกคนในทีม "ฟุตบอลหญิงU18"   คือ การเอาชนะ ทีมชาติเวียดนาม ในเกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม หรือชนะติดต่อกันเป็นนัดที่ 4

 

"ฟุตบอลหญิงU18"  ประสบความสำเร็จ กับการแข่งในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม A  เมื่อเก็บชัยชนะ  3  นัด ติดต่อกัน  เริ่มจาก  ชนะ  ทีมชาติกัมพูชา 4-0   ,ชนะ ทีมชาติสิงคโปร์  6-0  และล่าสุด ชนะ ทีมชาติอินโดนีเซีย  เจ้าภาพทัวร์นาเมนต์ 3-0   ทำผลงานเป็นรองจ่าฝูงของกลุ่ม A   ในขณะที่ ทีมชาติเวียดนาม  ชนะติดต่อกัน 3  นัด  เช่นกัน   คือ ชนะ สิงคโปร์ 9-0 ,  ชนะ อินโดนีเซีย 2-1 และชนะ กัมพูชา 7-0


"สถานการณ์ในทีมตอนนี้ เพื่อนๆ ร่วมทีม มีความมั่นใจมากขึ้น ทุกคนได้มีโอกาสลงสนาม และทำผลงานออกมาได้ดี มันส่งผลดีกับทีมมากในตอนนี้  จากสามเกมที่ผ่านมา เราได้เรียนรู้คู่ต่อสู้ และมีการพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทุกเกมมันเป็นเกมที่ยากเสมอและรวมทั้งความกดดัน มันทำให้เราต้องตั้งใจในทุกๆ เกม    เกมต่อไปเราเจอกับเวียดนาม มันเป็นเกมที่ยาก เพราะคู่แข่งเป็นทีมที่เล่นหนักและเร็ว แต่เราก็เตรียมความพร้อมมาได้ดี ที่จะสู้กับอีกฝ่าย  เป้าหมาย ของเราคือการเอาชนะเพื่อเป็นที่ 1 ของสาย "   พิชญธิดา   กล่าว

 

สุพรรษา ตรีสุโท   นักกีฬาฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี  กล่าวว่า  เชื่อว่าทีมชาติไทย จะชนะเวียดนาม และเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่ม  " เกมต่อไปแน่นอน เราต้องเจอกับเวียดนาม  ซึ่งเป็นทีมที่แข็งแกร่ง  แต่เราทุกคนจะตั้งใจเล่น เพื่อพยายามเป็นที่ 1 ของสายให้ได้"  สุพรรษา  กล่าว

มิโยะ โอกาโมโตะ  หัวหน้าผู้ฝึกสอน  ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย  รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี   กล่าวว่า  เวียดนามเป็นทีมที่ดี และมีความแข็งแกร่ง แต่ไทยก็ได้เตรียมทีมมาในระดับหนึ่ง มีการฝึกซ้อม เพื่อรับมือกับสถานการณ์ต่าง  ๆ   มีเป้าหมายที่จะผ่านเกมนี้ไปให้ได้


ฟุตบอลหญิงU18 จะลงสนามนัดสุดท้าย  รอบแบ่งกลุ่ม พบกับ ทีมชาติเวียดนาม  ในวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม เวลา 15.30 น. แข่งขันที่ประเทศอินโดนีเซีย

"ฟุตบอลหญิงU18" ขอล้มทีมชาติ เวียดนาม เสาร์นี้ ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน 

"ฟุตบอลหญิงU18" ขอล้มทีมชาติ เวียดนาม เสาร์นี้ ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน  "ฟุตบอลหญิงU18" ขอล้มทีมชาติ เวียดนาม เสาร์นี้ ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน  "ฟุตบอลหญิงU18" ขอล้มทีมชาติ เวียดนาม เสาร์นี้ ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน 

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ลงสนามฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในเกมสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม เพื่อชิงตำแหน่งแชมป์กลุ่ม ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน  กลุ่มเอ

.

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก 
ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: 
https://lin.ee/qw9UHd2 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 
1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน ( 
https://awards.komchadluek.net/# )

 

logoline