ข่าว

ด.ญ.ทำ "ลูกโป่ง" หลุดมือ ผู้ใหญ่รวมพลังกู้คืน สุดพีกนาทีภารกิจสำเร็จ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โลกน่าอยู่ขึ้นเมื่อดูคลิปนี้ ผู้ใหญ่ใส่ใจช่วยกันปัดเป่าความเศร้าของเด็กคนหนึ่งที่ทำลูกโป่งหลุดมือลอยไปติดบนเพดาน 

 

โมเมนต์ที่เรียกความประทับใจและอบอุ่นใจจากผู้คนในโลกออนไลน์ เกิดขึ้นที่อาคารผู้โดยสารรอเรือเฟอร์รีในกรุงบูเอโนสไอเรส เมืองหลวงอาร์เจนตินา ที่จะข้ามไปยังกรุงมอนเตวิเดโอ เมืองหลวงอุรุกวัย  เมื่อบ่ายวันอาทิตย์ที่แล้ว เด็กหญิงคนหนึ่งทำลูกโป่งหลุดมือลอยขึ้นไปติดบนเพดาน เธอเสียใจเพราะลูกโป่งใบนี้เป็นรูป เป๊ปป้าพิก การ์ตูนตัวโปรดของเธอ และคงต้องทำใจอย่างเดียว หากวันนั้น ไม่มีผู้ใหญ่ใจดีช่วยกันนำลงมาให้เธอ เป็นที่มาของปฏิบัติการกู้ลูกโป่งในความทรงจำ


 

 

 

คลิปแสดงให้เห็นเหล่าคนแปลกหน้า  ซึ่งมีทั้งชาวอาร์เจนตินาและชาวอุรุกวัย ราว 10-20 คน ต่อตัวเป็นพีระมิด ช่วยกันทำภารกิจนี้จนลุล่วง ท่ามกลางเสียงเชียร์ของผู้คนในอาคาร ที่พากันปรบมือยินดีและส่งเสียงเฮลั่นในนาทีที่ชายต่อตัวอยู่บนสุด คว้าเชือกลูกโป่งสำเร็จ  ราวกับกำลังฉลองชัยเมื่อทีมฟุตบอลของตัวเองทำประตูชัยได้ และลูกโป่งใบนั้นคือถ้วยรางวัล  

 

 

 

คลิปนี้ถูกแชร์หลายแพลตฟอร์ม รวมถึง IG /goodnews_movement  ที่ระบุว่านี่ไม่ใช่เรื่องของลูกโป่ง แต่เป็นเรื่องของเพื่อนมนุษย์ และชอบมากนาทีฉลองตอบจบ  “ชอบจังที่เห็นเรื่องแบบนี้บ้าง มีแต่เรื่องแย่ๆเต็มไปหมดในโลกทุกวันนี้ รู้สึกดีที่ยังเห็นที่สุดของความเป็นมนุษย์” 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 

1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน 

https://awards.komchadluek.net/# )
#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด2565 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งawords65

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ