ข่าว

ไฟไหม้ร้านขายโลงศพ "สามี"เศร้า "ภรรยาสุดรัก" ดับคากองเพลิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหตุการณ์ไฟไหม้ร้านขายหีบศพใน อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี กลางดึก เจ้าหน้าที่ดับเพลิงระดมฉีดน้ำดับเพลิงนานกว่า 50 นาที บ้านร้านขายหีบศพวอดทั้งหลัง สามีหนีรอดแต่เศร้าใจ ภรรยาถูกไฟคลอกตายในกองเพลิง

เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2565 เวลา 03.10 น. ร.ต.อ.เศรษฐา สาระนันท์ รองว สว.(สอบสวน) สภ.บ้านหมี่ จังหวัดลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.บ้านหมี่ ว่าได้เกิดเหตุเพลิงไหม้ที่ร้านจำลองหีบศพ ต.บ้านกล้วย จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และประสานรถดับเพลิงเทศบาลเมืองบ้านหมี่ และใกล้เคียงรวมจำนวน 4 คัน พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างอริโยธรรมสถาน รุดเดินทางไปยังจุดเกิด
       
ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น เพลิงกำลังลุกไหม้บ้านอย่างรุนแรงที่ชั้นล่างติดชั้นบน เปลวไฟได้ลุกลามไปยังบ้านข้างเคียงเจ้าหน้าที่ระดมใช้น้ำฉีดสกัดเพลิงไว้ได้ในวงจำกัด ใช้เวลา 50 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้
 

จากการตรวจเบื้องต้นทราบว่าบ้านหลังเกิดเหตุบ้านเลขที่ 50 หมู่ที่ 5 ต.บ้านกล้วย อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี เจ้าของบ้านชื่อนายพรไชย สุดตา อายุ 59 ปี เล่าว่า ขณะเกิดเหตุได้นอนหลับอยู่ในห้องชั้น 2 กับภรรยา ได้กลิ่นควันไฟเหม็นไหม้จึงลุกขึ้นมาแล้วเปิดประตูห้องพบว่าไฟได้ลุกไหม้ชั้นล่างอย่างรุนแรง ไฟและกลุ่มควันได้พุ่งมาที่ตน ด้วยความตกใจจึงได้กระโดดหน้าต่างออกมาได้แต่ภรรยายังนอนงัวเงียอยู่ในห้องนอนไม่สามารถหนีออกมาได้ทัน

หลังจากเพลิงสงบเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบความเสียหายพบว่าบ้านหลังดังกล่าวได้เปิดเป็นร้านจำหน่ายหีบศพ ตัวอาคารเป็นบ้านไม้สองชั้น ถูกไฟไหม้เสียหายหมดทั้งหลัง จากการตรวจสอบในกองเพลิงพบศพนางนพรัตน์ พันธุ์วิชัย อายุ 56 ปี ภรรยา ถูกไฟคลอกจนไหม้เกรียม สำหรับประเด็นสาเหตุไฟไหม้ในครั้งนี้ ต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่ตรวจสอบอีกครั้ง ส่วนค่าเสียหายอยู่ระหว่างตรวจสอบเช่นกัน
 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line : https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 

1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน 

( https://awards.komchadluek.net/# )
#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด2565 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งawords65

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ