ข่าว

"มาดามแป้ง"  สุดปลื้มปรีซีซั่น  "การท่าเรือเอฟซี"ลงตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มาดามแป้ง" ประธานสโมสร"การท่าเรือ เอฟซี" พอใจกับผลงานของทีมในโปรแกรมปรีซีซั่น ที่"สิงห์เจ้าท่า"มาเก็บตัวอยู่ที่หัวหิน   ระบุขณะนี้  บรรยากาศในทีมลงตัว  ทั้งผู้เล่นเก่า และ ใหม่  เชื่อก่อนเปิดฤดูกาลทีมจะสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

นวลพรรณ ล่ำซำ "มาดามแป้ง"ประธานสโมสรฟุตบอล การท่าเรือ เอฟซี   เปิดเผยว่า การที่ทีมฟุตบอล การท่าเรือเอฟซี มาเก็บตัวฝึกซ้อมในช่วงปรีซีซั่น  และมีการลงเกมอุ่นเครื่อง 2 นัด ด้วยกันในสัปดาห์ ที่ผ่านก่อนที่ทีมจะเดินทางกลับกรุงเทพฯ เพื่อเตรียมทีมในช่วงโค้งสุดท้าย  ก่อนเข้าสู่โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 1 "รีโว่ไทยลีก"ที่จะแข่งขัน  ตั้งแต่ 12 สิงหาคม เป็นต้นไป  ทังนี้จากการที่ทีมมาเก็บตัวฝึกซ้อมปรีซีซั่น ที่ หัวหิน และอุ่นเครื่องลองทีม 2 นัด  โดย เอาชนะ หัวหิน ซิตี้ 5-0 และ เอ็มเอช นครศรี เอฟซี 8-1

 

พอใจในภาพรวมทั้งหมด   เท่าที่หารือกับ สก็อตต์ คูเปอร์   หัวหน้าผู้ฝึกสอน  ก็แจ้งว่าการฝึกซ้อมทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี และ บรรยากาศในทีม  "การท่าเรือเอฟซี"  ตอนนี้ดีมาก ผู้เล่นเก่า และ ใหม่ ต่างพยายามปรับตัว และ ช่วยเหลือกัน ทำให้ตอนนี้มีความพร้อมมากขึ้นเรื่อย ๆ ก่อนที่ฤดูกาลจะเริ่มต้นขึ้น

 

"เกมอุ่นเครื่องทั้ง 2 นัด แป้ง คิดว่าเราใช้โอกาสนี้ได้คุ้มค่ามาก การเห็นทีมเก็บชัยชนะได้ ถือเป็นเรื่องดี เพราะมีผลต่อสภาพจิตใจ   และการเห็นทุกคนมีโอกาสลงเล่นด้วย ถือเป็นประโยชน์มากกว่า เพราะอย่างน้อย เราได้ให้ทุกคนเรียกความฟิต และ พิสูจน์ตัวเองแบบเท่าเทียมเพื่อเป็นตัวเลือกที่ดีของโค้ช ก็หวังว่าทุกคนจะรักษามาตรฐาน และ ทำงานหนักต่อไป"  นวลพรรณ  กล่าว


 การท่าเรือ เอฟซี จะกลับมาเตรียมทีมช่วงโค้งสุดท้ายต่อที่ กรุงเทพฯ ก่อนประเดิมเปิดบ้านพบกับ ลำพูน วอริเออร์ ใน  ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2022-23 วันที่ 14 สิงหาคม 2565 เวลา 19.00 น. ที่แพท สเตเดียม

"มาดามแป้ง"  สุดปลื้มปรีซีซั่น  "การท่าเรือเอฟซี"ลงตัว "มาดามแป้ง"  สุดปลื้มปรีซีซั่น  "การท่าเรือเอฟซี"ลงตัว "มาดามแป้ง"  สุดปลื้มปรีซีซั่น  "การท่าเรือเอฟซี"ลงตัว การท่าเรือ  เอฟซี  มาเก็บตัวในโปรแกรมปรีซีซั่น  อยู่ที่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อเตรียมทีมก่อนเข้าสู่โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก

ขอขอบคุณภาพจากสโมสรการท่าเรือ เอฟซี

.

.

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก 
ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: 
https://lin.ee/qw9UHd2 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 
1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน ( 
https://awards.komchadluek.net/# )

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ