ข่าว

"เจ ชนาธิป" เผยชัด เรื่อง โปรแกรม ช่วย ทีมชาติไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจ ชนาธิป" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลาง ทีมชาติไทย ของ "คาวาซากิ ฟรอนตาเล" ทีมในศึก เจลีก ญี่ปุ่น ออกมาเปิดเผย เรื่องโปรแกรมกลับมาลงเล่นให้ ช้างศึก ทีมชาติไทย

"เจ ชนาธิป"  ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะ ทีมชาติไทย ของ  คาวาซากิ ฟรอนตาเล ทีมดังจากศึก เจลีก ญี่ปุ่น หลังจาก ให้สัมภาษณ์ผ่าน เพจเฟซบุ๊ค "ช้างศึก"  ว่าอาจจะ ไม่จะไม่กลับมาเล่นให้ทีมชาติไทย ในศึก คิงส์คัพ ที่จะแข่งในเดือน กันยายน รวมถึงฟุตบอล ชิงแชมป์อาเซียน ที่จะเตะกันในช่วงปลายปี เนื่องจากมีอาการ้หนื่อยล้า รวมถึง เจ็บสะสมอยู่ หากกลับไปเล่นอาจมีผลเสียต่อตัวเองและทีมชาติ  และอยากเปิดโอกาสให้ผู้เล่นรุ่นใหม่ได้ขึ้นมาเล่นในรายการทีมชาติบ้าง 

 

 

 

โดยล่าสุด "เจ ชนาธิป"  ชนาธิป สรงกระสินธ์  ได้กดแชร์ โพสต์ข่าวของ "ช้างศึก" บนสื่อโซเชียลมีเดีย ผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว ระบุข้อความว่า " ฟีฟ่าเดย์ ถ้ามีชื่อ เล่นแน่นอนครับ  เดี๋ยวจะเข้าใจข่าวที่เสนอไปผิด ๆ  "

"เจ ชนาธิป" เผยชัด เรื่อง โปรแกรม ช่วย ทีมชาติไทย

 

ทั้งนี้ ข้อความดังกล่าวที่ กองกลางทีมชาติไทย วัย 28 ปี เหมือนเป็นการยืนยันว่า ในช่วง "ฟีฟ่าเดย์" ที่กำลังจะมาถึง ระหว่างเดือน กันยายน ที่สมาคมฯ มีแผนจัดศึกคิงส์คัพ ที่ จ.เชียงใหม่ หาก มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือทีมชาติไทย เรียกติดทีมชาติ "เจ ชนาธิป" จะมารับใช้ทัพ ช้างศึก อย่างแน่นอน  ส่วนข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่าอาจไม่ได้มารับใช้ทีมชาติ อาจเป็นในศึกชิงแชมป์อาเซียน ซึ่งไม่ได้อยู่ในช่วงฟีฟ่าเดย์ และใช้เวลาแข่งขันเกือบเดือน ทำให้สโมสร คาวาซากิ ฟรอนตาเล ต้นสังกัดอาจปฏิเสธ ปล่อยตัวมาร่วมทีม 

 


 

อย่างไรก็ตาม  ชนาธิป สรงกระสินธ์ มีโปรแกรมกลับช่วยต้นสังกัด "คาวาซากิ ฟรอนตาเล"  ใน ศึก เจลีก  ของประเทศญี่ปุ่น โดยการออกไปเยือน  อุราวะ เรด ไดมอนด์ ในวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2565 เวลา 17.00 น. ตามเวลาไทย 

"เจ ชนาธิป" เผยชัด เรื่อง โปรแกรม ช่วย ทีมชาติไทย "เจ ชนาธิป" เผยชัด เรื่อง โปรแกรม ช่วย ทีมชาติไทย

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

CREDIT PHOTO : Chanathip Songkrasin  , ช้างศึก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ