ข่าว

"พรรคภูมิใจไทย" สรุปให้แล้ว "เนวิน ชิดชอบ" ลงเล่นการเมืองเต็มตัวหรือไม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โฆษกพรรคภูมิใจไทย" เผยแล้ว "เนวิน ชิดชอบ" จะร่วมงานปราศรัยเปิดตัว ผู้สมัครส.ส.พิจิตร วันที่ 30 ก.ค. นี้ หรือไม่

หลังพรรคภูมิใจไทย เตรียมเปิดตัว 3 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พิจิตร ในวันที่ 30 ก.ค. นี้ โดยจะมีนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย , นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม เลขาธิการพรรค  เข้าร่วมงาน รวมถึงเกิดกระแสจะมีคนสำคัญเข้าร่วมงานและปราศรัยอย่าง นายเนวิน ชิดชอบ และนายประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ อดีตรมช.คลัง และอดีตส.ส.พิจิตร 4 สมัย 

สร้างความฮือฮาอย่างมากว่าจะเห็นภาพ นายเนวิน ลงมาเกี่ยวข้องกับการเมืองอย่างเต็มตัวหรือไม่ เพราะปฏิเสธไม่ได้ว่า หากพูดถึงพรรคภูมิใจไทย นอกจากนายอนุทินและนายศักดิ์สยามแล้ว ต้องนึกถึงนายเนวินแน่นอน

 

ล่าสุดนายภราดร ปริศนานันทกุล โฆษกพรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า เป็นความเข้าใจผิด ยืนยันว่านายเนวิน ไม่ได้มีการเข้าร่วมงานในครั้งนี้อย่างแน่นอน จึงขออภัยที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดมา ณ โอกาสนี้

สำหรับนายประดิษฐ์ ก็เป็นอีกคนที่สร้างความฮือฮา เนื่องจากเคยเป็น อดีตรมช.คมนาคม อดีต รมช.คลัง อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ จังหวัดพิจิตร อดีตเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรครวมใจไทยชาติพัฒนา และเคยเข้าร่วมงานกับพรรคไทยรักษาชาติ 

 

กระทั่งเมื่อช่วงต้นเดือน ก.ค. มีภาพร่วมโต๊ะรับประทานอาหารกับนายอนุทิน ซึ่งแสดงให้เห็นว่าจะร่วมงานทางการเมืองกับพรรคภูมิใจไทย โดยแน่นอนได้รับมอบหมายให้ดูแลการเลือกตั้งจ.พิจิตร ถิ่นเก่า  
 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ