ข่าว

จนท.พร้อมรับ ผู้ใช้เส้นทาง 304 ผ่าน ปราจีนบุรี คาดบ่าย นี้ รถหนาแน่นเพิ่มขึ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สภาพการจราจร ถนนสาย 304 ผ่านจังหวัดปราจีนบุรี เริ่มมีผู้ใช้เส้นทางมากขึ้น เจ้าหน้าที่คาด บ่ายนี้ ปริมาณรถจะหนาแน่นมากขึ้น

28 ก.ค.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานสภาพจราจรบนถนน 304 ช่วงบริเวณทางต่างระดับเขาหินซ้อนมีรถติดสะสมเป็นบางช่วงสืบเนื่องจากมีการซ่อมคอสะพาน ทำให้รถที่เดินทางมาจากถนน 331 ระยอง - ชลบุรีมาบรรจบกับรถที่เดินทางมาจากทางจังหวัดฉะเชิงเทราต้องเบี่ยงออกทางคู่ขนาน ทำให้ช่วงบริเวณดังกล่าวมีรถติดสะสมประมาณ 1 กิโลเมตรแต่สามารถเคลื่อนตัวได้ดี

 

อีกจุดหนึ่งที่มีรถติดสะสมอยู่ที่แยกสัญญาณไฟแดงบ้านคลองรั้ง สาเหตุที่รถติดสืบเนื่องจากเป็นจุดรอสัญญาณไฟมีรถสะสมประมาณ 1 ถึง 1.5 กิโลเมตร แต่ก็สามารถเคลื่อนตัวได้ดีเช่นกัน 

 

 

 

 


 

ผู้ใช้เส้นทาง 304 ผ่าน ปราจีนบุรี คาดบ่าย นี้ รถหนาแน่นเพิ่มขึ้น

 

 

ส่วนทางด้าน อำเภอกบินทร์บุรีบริเวณ ถนน สาย304 พนมสารคาม มุ่งหน้าเข้าจังหวัดนคราชสีมา ตั้งแต่แยกสัญญาณไฟอำเภอกบินทร์ พบช่วงหยุดยาว มีประชาชนเดินทางออกต่างจังหวัดเป็นจำมาก มีปริมาณรถเริ่มหนาแน่น คาดว่าช่วงบ่ายจะมีปริมาณรถเพิ่มขึ้นเป็นลำดับ

 

 

ผู้ใช้เส้นทาง 304 ผ่าน ปราจีนบุรี คาดบ่าย นี้ รถหนาแน่นเพิ่มขึ้น

 


ส่วนทางด้านบริเวณช่วงหน้าด่านเขาใหญ่ ฝั่งเนินหอม โดยในช่วงวันเฉลิมวันเฉลิมพระชนมพรรษา ทางหน้าด่านเขาใหญ่บริเวณฝั่งบ้านเนินหอมได้เปิดให้นักท่องเที่ยวได้ขึ้นฟรีโดยจากการสังเกตการณ์ในช่วงเช้าได้มีรถที่สัญจรใช้เส้นทางเขาใหญ่อย่างหนาตา

 

 

 

 

ผู้ใช้เส้นทาง 304 ผ่าน ปราจีนบุรี คาดบ่าย นี้ รถหนาแน่นเพิ่มขึ้น

 

 

โดยคาดว่าในช่วงบ่ายนั้น ประชาชนน่าจะใช้เส้นทางอย่างหนาแน่นโดยทางเจ้าหน้าที่ได้เตรียมพร้อมเปิดเส้นทาง 2 เส้นทางอำนวยความสะดวกให้นักท่องเที่ยวกรณีใช้เส้นทางผ่านหรือท่องเที่ยวเขาใหญ่

 

 

ผู้ใช้เส้นทาง 304 ผ่าน ปราจีนบุรี คาดบ่าย นี้ รถหนาแน่นเพิ่มขึ้น

 

ทั้งนี้ ทุกเส้นทางที่ผ่านเขตจังหวัดปราจีนบุรีนั้น  คาดว่าในช่วงบ่ายวันนี้จะมีประชาชนใช้ถนนอย่างหนาตา แต่เจ้าหน้าที่ทุกอย่างได้เตรียมความพร้อม สำหรับรองรับผู้ที่มาใช้ถนน และเส้นทางทั้งหมดแล้ว 

 

 

ข่าว-ภาพ สายชล หนูแดง / ดิเรกฤทธิ แสงสุวรรณ จ.ปราจีนบุรี

 

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ