ข่าว

"พ่อเลี้ยง" ฉุนเตือน ลูกวัย 36 เปิดเพลงเสียงดัง กลับโดนท้าทาย คว้าปืนยิงดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พ่อเลี้ยง" คว้าปืนลูกซองยิงลูกเลี้ยงดับ คาบ้าน หลังไปเตือนเปิดเพลงเสียงดังกลางดึกสร้างความรำคาญ กลับโดนท้าทายให้ยิง

28 ก.ค.2565  เมื่อเวลา 05.30 น.   ร.ต.อ.ชุติวัฒน์ ทนทาน รอง สารวัตร (สอบสวน) สภ.บ่อทองได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุทุ่งเหียง ว่าเกิดเหตุ ยิงกันเสียชีวิต ในพื้นที่  หมู่ 5 ตำบลบ่อทอง อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.บัณฑิต ธรรมอนันต์ ผู้กำกับการ สภ.บ่อทอง ก่อนเดินทางเข้าที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลบ่อทอง พิสูจน์หลักฐานชลบุรี 2 และอาสากู้ภัย

 

 

 

 

 

 

 

"พ่อเลี้ยง" ฉุนเตือน ลูกวัย 36 เปิดเพลงเสียงดัง กลับโดนท้าทาย คว้าปืนยิงดับ

 


เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ พบร่างของนายประเสริฐ  (สงวนนามสกุล)  อายุ 36 ปี นอนเสียชีวิต มีบาดแผลที่หน้าอก ซ้ายเหนือ และแขนขวาท่อนบน ถูกกระสุนปืนนอนเสียชีวิต หน้าบ้านสร้างใหม่ไม่มีเลขที่ หมู่ 5  ส่วนผู้ลงมือก่อเหตุ คือนายไพรัช (สงวนนามสกุล)  อายุ 58 ปี เป็นพ่อเลี้ยงของผู้เสียชีวิต  หลังก่อเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหน รอมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ  

 

 

"พ่อเลี้ยง" ฉุนเตือน ลูกวัย 36 เปิดเพลงเสียงดัง กลับโดนท้าทาย คว้าปืนยิงดับ

 

 

สอบถามนายไพรัช ผู้ก่อเหตุ ทราบว่า ผู้เสียชีวิต เป็นลูกเลี้ยงที่ติดมากับภรรยา ตั้งแต่อายุ 1 ขวบ ซึ่งตนก็รักเหมือนลูก มีความผูกพัน ส่วนสาเหตุจากอารมณ์ชั่ววูบ  โดยนายไพรัชได้ไปเตือนผู้เสียชีวิต ที่เปิดเพลงเสียงดังว่าให้หยุดเปิดเพลง ต้องการนอนพักผ่อน แต่กับถูกลูกเลี้ยง ท้าทายว่า "ยิงสิ ยิงเลย"  ตนเกิดความโมโห จึงเอาอาวุธปืนลูกซองยาว ที่ถือติดมือมาจ่อยิงในระยะห่างแค่ 1 เมตร ที่ผ่านมายอมรับว่ามีปัญหากับลูกเลี้ยงบ่อยครั้ง จากที่เวลาลูกเลี้ยงเมา แล้วชอบเปิดเพลงเสียงดังรบกวน สร้างรำคาญ ทุกครั้งจะมีภรรยาของตน เป็นคนห้าม แต่ครั้งนี้ภรรยาไม่อยู่บ้าน 

 

 

 

 

"พ่อเลี้ยง" ฉุนเตือน ลูกวัย 36 เปิดเพลงเสียงดัง กลับโดนท้าทาย คว้าปืนยิงดับ

 

 

ด้านนางบุญมา (สงวนนามสกุล)   อายุ 58 ปี  แม่ผู้เสียชีวิต และเป็นภรรยาของมือยิง เปิดเผยว่าขณะเกิดเหตุไม่อยู่บ้าน ไปนอนพักที่บ้านน้องสาว อยู่ไม่ไกลจุดเกิดเหตุ  ได้ยินเสียงนายไพรัช ตะโกนบอกลูกชายว่าให้เปิดเพลงเบาๆหน่อย  ไม่นานก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด  จากนั้นผู้ลงมือก็ตะโกนบอกตนว่า ยิงนายประเสริฐตายแล้ว จึงออกมาดู ก็พบร่างลูกชายนอนเสียชีวิตหน้าบ้านที่เกิดเหตุ 
   

 

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ โดยตั้งข้อหาใช้อาวุธปืนยิงคนตายโดยเจตนา พร้อมทั้งจะมีการสอบส่วนเพิ่มเติม ถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น ก่อนจะมีการดำเนินการตามกฎหมายต่อไป                                           

 

 

วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี
 

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ