ข่าว

ผู้ว่าฯ สระแก้ว ร่วมตักบาตร พร้อมนำขรก.ถวายสัตย๋ปฏิญาณตน เนื่องในวันเฉลิมฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พสกนิกรทุกหมู่เหล่าในจังหวัดสระแก้ว ร่วมพิธี ทำบุญตักบาตรและถวายสัตย์ปฏิญาณตนเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน เนื่องในโอกาส "วันเฉลิมพระชนมพรรษา" พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

28 ก.ค.2565   ที่บริเวณลานหน้าศาลากลางจังหวัดสระแก้ว นายปริญญา โพธิสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว  ได้นำพสกนิกรทุกหมู่เหล่าในจังหวัดสระแก้ว ร่วมพิธีทำบุญตักบาตรแด่พระภิกษุสงฆ์จำนวน 71 รูปถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว วันที่ 28 กรกฎาคม 2565 

 

 

ผู้ว่าฯสระแก้ว ร่วมทำบุญตักบาตร เนื่องในวันเฉลิมฯ

 

 

 

ชาวจ.สระแก้ว ร่วมทำบุญตักบาตร เนื่องในวันเฉลิมฯ

 

 

จากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ได้นำหัวหน้าส่วนราชการ หัวหน้าหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ข้าราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ ทหาร ตำรวจ ร่วมพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณตนเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน ปฏิบัติหน้าที่ตามรอยพระยุคลบาทในฐานะข้าของแผ่นดินให้เกิดประโยชน์สุขแก่ประชาชน และประเทศชาติ สืบไป

นับแต่ใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาท เสด็จเถลิงถวัลยราชสมบัติเป็นพระมหากษัตริย์แห่ง พระมหาจักรี บรมราชวงศ์ พสกนิกร ชาวไทยต่างประจักษ์ซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณที่ทรงบำเพ็ญพระราชกรณียกิจนานัปการ เพื่อปัดเป่าทุกข์ร้อนแก่พสกนิกรใต้ร่มพระบรมโพธิสมภาร ทรงตั้งพระราชปณิธานโดยมั่นที่ จะสร้างความสุขสวัสดิ์แก่อาณาราษฎร ตลอดจนการสร้างความเจริญรุ่งเรืองแก่ประเทศชาติ ด้วยน้ำพระราชหฤทัยอันเปี่ยมล้นด้วยพระเมตตา

ใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาทได้พระราชทานความช่วยเหลือแก่พสกนิกรผู้ทุกข์ยากเดือดร้อน ยามบ้านเมืองประสบปัญหาอย่างทันท่วงทีทรงห่วงใยและติดตามข้อมูลข่าวสาร และพระราชทานความช่วยเหลือเพื่อแก้ปัญหาอย่างทันสถานการณ์ ทั้งได้มีพระราชดำริเป็นแนวทางให้รัฐบาลและพสกนิกรทุกหมู่เหล่าได้น้อมนำไปปฏิบัติ

 

 

ผู้ว่าฯสระแก้ว นำขรก.ถวายสัตย์ปฏิญาณตน

 

 

 

 

โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงการจิตอาสาพระราชทาน “เราทำความดีเพื่อ ชาติ ศาสน์ กษัตริย์” ที่ทุกภาคส่วนได้ร่วมใจกันน้อมนำมาจัดกิจกรรมในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อสนองพระราชปณิธานของใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาท ในการสร้างความสมัครสมานสามัคคีแก่คนในชาติ และก่อให้เกิดความเป็นระเบียบเรียบร้อยในสังคม นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณล้นเกล้าล้นกระหม่อมอันหาที่สุดมิได้

 

 

ผู้ว่าฯสระแก้ว นำขรก.ถวายสัตย์ปฏิญาณตน

 

ส่วนภาคค่ำ ที่บริเวณลานหน้าศาลากลางจังหวัดสระแก้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้วจะนำพสกนิกรทุกหมู่เหล่า ร่วมพิธีถวายเครื่องราชสักการะพานพุ่มเงิน พุ่มทอง และพิธีจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในโอกาส วันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

 

นายยุทธนา พึ่งน้อย   ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ