ข่าว

รวบ "หนุ่มซิ่งจยย."แหกด่าน มีตร.กระโดดซ้อนไปด้วย เผยสาเหตุต้องหนีให้รอด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีโซเชียลแห่แชร์คลิปวีดีโอ ตำรวจกระโดดซ้อนท้ายรถจยย.คนร้าย พยายามล็อกคอและบังคับให้หยุดรถ แต่ไม่ยอมหยุด โดยมีรถสายตรวจอีกคันตามไล่ล่า

 

รวบ "หนุ่มซิ่งจยย."แหกด่าน มีตร.กระโดดซ้อนไปด้วย เผยสาเหตุต้องหนีให้รอด

ล่าสุดเมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 27 กรกฎาคม 2565 ที่สภ.ประตูน้ำลงกรณ์ พล.ต.ต.พนัญชัย ชื่นใจธรรม รอง ผบช.1 พ.ต.อ.อภิชาติ ทองแพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม นายอิฐษเรส ผ่องใส อายุ 32 ปี คนขับรถจยย.คันดังกล่าว พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 101 เม็ด ที่ผู้ต้องหาโยนทิ้งขณะหลบหนี , รถจักรยานยนต์ ยีห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 ไอ สี แดง-ดำ 

พล.ต.ต.พนัญชัย เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดจากเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2565 เวลา 14.15 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ตั้งจุดตรวจจุดสกัดบริเวณทางเข้าโรงเรียนทองพูนอุทิศ ถนนพหลโยธินขาเข้า ตอบมาผู้ต้องหาขับรถจยย.ผ่านมาเจ้าหน้าที่เห็นท่าทางพิรุธ จึงขอตรวจค้น แต่ผู้ต้องหากำมือซ้ายไว้อย่างแน่น จึงสั่งให้แบมือออกปรากฏว่าพบยาเสพติดจำนวนหนึ่ง จากนั้นผู้ต้องหาทิ้งถุงดังกล่าว และฉวยโอกาสกระโดดขึ้นรถจยย. โดยเจ้าหน้าที่ได้กระโดดขึ้นซ้อนท้าย และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ  2 คันขับขี่ไล่ตาม มุ่งหน้าถนนรังสิต-ปทุมธานี เข้าเมืองปทุมธานี 

 

แต่เจ้าหน้าที่ที่กระโดดซ้อนท้ายไปด้วย รู้สึกว่าไม่ปลอดภัยและไม่สามารถหยุดคนร้ายได้แน่ จึงได้กระโดดลงรถที่บริเวณสะพานปทุมธานี 2 จากนั้นคนร้ายได้ขับรถหลบหนีมุ่งหน้าไปจังหวัดนนทบุรี  

ภายหลังก่อเหตุ เจ้าหน้าที่สืบทราบว่า รถคันดังกล่าวมี นางสุวารี หงษ์คำ เป็นผู้ครอบครอง จึงได้เดินทางไปที่เคหะ ดอนเมือง และพบกับนางสุวารี ได้แจ้งว่า รถจยย.คันดังกล่าวให้นายสิทธิชัย ภาคนภา ซึ่งเป็นลูกชายเป็นนำไปใช้ แต่นายสิทธิชัยให้การต่อว่า ได้ให้ นายอิฐษเรส ยืมไปใช้ต่อ ตั้งแต่วันที่ 26 ก.ค.(วันเกิดเหตุ) พร้อมให้ข้อมูลว่า นายอิฐษเรสหลบหนีไปอยู่ที่บริเวณซอยสุขุมวิท 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เดินทางไปตรวจสอบบริเวณดังกล่าว ก็พบ นายอิฐษเรส จึงเข้าจับกุมตัว 

 

ผู้ก่อเหตุ ให้การว่ารับสารภาพว่า ขณะเกิดเหตุตนเองไปรับยาเสพติดจากเพื่อนและกำลังกลับบ้าน เมื่อมาถึงด่านตรวจ จึงจอดรถให้เจ้าหน้าที่ตรวจ กระทั่งพบยาเสพติด จากนั้นตัดสินใจขึ้นคร่อมรถจยย. เพื่อขับหลบหนี โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจกระโดดขึ้นรถนั่งซ้อนท้ายมาด้วย ตอนนั้นคิดว่าอยากจะหนีอย่างเดียว เพราะต้องดูแลลูกกับเมียอย่างไรก็ต้องหนีให้ได้ แต่อีกใจนึงก็คิดว่าไม่รอดแน่ๆ ต้องตามจับกุมได้แน่ จนมาพบเห็นตนเองเป็นข่าวในโทรทัศน์และถูกตำรวจจับกุมได้ในที่สุด

 

เบื้องต้นแจ้งข้อหาโดยกล่าวหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อการค้า และ ต่อสู้หรือขัดขวางเจ้าพนักงานตามกฎหมาย ในการปฏิบัติการ ตามหน้าที่”

 

รวบ "หนุ่มซิ่งจยย."แหกด่าน มีตร.กระโดดซ้อนไปด้วย เผยสาเหตุต้องหนีให้รอด

รวบ "หนุ่มซิ่งจยย."แหกด่าน มีตร.กระโดดซ้อนไปด้วย เผยสาเหตุต้องหนีให้รอด

 


ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ