ข่าว

เช่ารถหรู ก่อนนำไปจำนำ โชคดีตามคืนได้หวุดหวิด ก่อนถูกส่งขาย"ตลาดมืด"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มิจฉาชีพ" เช่ารถหรู BMW Sport 2 ประตู ก่อนถูกนำไปจำนำ"เต็นท์รถยนต์มือสอง" ย่านปากเกร็ด เจ้าของตามคืนได้หวุดหวิด ก่อนถูกส่งขาย"ตลาดมืด"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 27 กรกฎาคม 65 นายครรชิต คงหอมอายุ 49 ปี ที่ปรึกษาฝ่ายรักษาความปลอดภัยบริษัท Prime Car (พลัม คาร์จำกัด) ย่านรามคำแหง ซึ่งเป็นบริษัทเปิดให้เช่า"รถยนต์หรู" ราคาแพง ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด เพื่อขอให้ส่งเจ้าหน้าที่มายังเต้นรถ PK Auto Car ย่านศรีสมาน โดยเชื่อว่าผู้ที่เช่ารถจากบริษัทไป มีเจตนาที่ไม่บริสุทธิ์ น่าจะนำรถมาขายทอดใน"ตลาดมืด"

เช่ารถหรู ก่อนนำไปจำนำ โชคดีตามคืนได้หวุดหวิด ก่อนถูกส่งขาย"ตลาดมืด"

นายครรชิต กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองได้รับมอบอำนาจจากทางเจ้าของบริษัท ให้ติดตามรถ BMW สปอร์ต 2 ประตู รุ่น 430i Cooper ปี 2021 สีขาวทะเบียน ขฐ-8123 กรุงเทพ ที่มีนายธนภัทร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี มาทำสัญญาเช่าขับเป็นเวลา 3 วัน วันละ 15,000 บาท เริ่มตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคม ถึง 28 กรกฎาคม 65 หลังจากนายธนภัทร รับรถไปแล้วทางบริษัทตรวจสอบพบจากสัญญาณ GPS ว่ารถยนต์ BMW Sport หรูคันดังกล่าว ไม่มีการใช้งานจอดนิ่งสงบอยู่กับที่ โดยจับสัญญาณ GPS ได้ที่เต็นท์รถแห่งนี้ ทางตนและเจ้าหน้าที่ทีมงานจึงเดินทางมาและพบว่ารถ BMW คันดังกล่าวจอดล็อคปิดประตูอยู่ภายในเต็นท์รถแห่งนี้ ตนจึงรีบเดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด เพื่อลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐาน ขอดำเนินการนำรถคืนออกมา

เช่ารถหรู ก่อนนำไปจำนำ โชคดีตามคืนได้หวุดหวิด ก่อนถูกส่งขาย"ตลาดมืด"

เช่ารถหรู ก่อนนำไปจำนำ โชคดีตามคืนได้หวุดหวิด ก่อนถูกส่งขาย"ตลาดมืด"

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ประสานติดต่อไปที่นายเบิร์ด เจ้าของเต็นท์รถ และได้มีการพูดคุยเจรจากับนายครรชิตทางโทรศัพท์ โดยนายเบิร์ดแจ้งว่าติดธุระอยู่ต่างจังหวัด และไม่ทราบว่าเป็นรถเช่ามาขับ เพราะมีนายโบ๊ท เป็นทหาร"ยศสิบเอก" นำเอกสารมาจำนำกับตน ทางตำรวจตรวจสอบพบ นายโบ๊ท ทหารรายนี้ มีหมายจับถึง 5 คดี  


  
ส่วนนายเบิร์ด แจ้งว่าไม่ทราบจริงๆ ว่ารถคันนี้เป็นรถที่เช่าขับ อีกทั้งเชื่อว่าหลักฐานที่นำมาจำนำ น่าจะเป็นเอกสารปลอม โดยทางเต๊นท์เองยินยอมที่จะคืนรถคันดังกล่าวให้กับนายครรชิต โดยทั้งสองฝ่ายตกลงกันว่าจะนำรถ BMW คันนี้ไปจอดไว้ที่ สภ.ปากเกร็ด และในวันพรุ่งที่ 28 ก.ค.65 จะมีการเจรจาเพื่อส่งมอบรถคืน เนื่องจากตัวนายเบิร์ดติดธุระอยู่ที่จังหวัดปราจีนบุรี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะติดตามตัว ทหาร"ยศสิบเอก"มาสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 

สาโรจน์ สว่างศรี /นนทบุรี

 

 

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 
1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน 

( https://awards.komchadluek.net/# )
#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด2565 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งawords65 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ