ข่าว

"ชลบุรี เอฟซี " ปิดดีลสุดท้าย วาง " เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว"  ขันแนวรับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชลบุรี เอฟซี" หรือ " ฉลามชล" สโมสรฟุตบอลไทยลีก  เสริมผู้เล่นเข้าสู่ทีมรายที่ 6   "เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว" ปราการหลังจาก สโมสร นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี   ต้นสังกัดใหม่ของอดีตกองหลังทีมชาติไทย ยกให้เป็น  "จิ๊กซอว์"ชิ้นสำคัญ ที่จะเข้ามาช่วยเติมเต็มความแข็งแกร่งในเกมรับ 

สโมสรฟุตบอล "ชลบุรี เอฟซี " หรือ "ฉลามชล" สโมสรฟุตบอลอาชีพในไทยลีก 1  หรือ  "รีโว่ไทยลีก" ได้เปิดตัว  "เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว"  วัย 35 ปี  อดีตกองหลัง สโมสรฟุตบอล นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่หมดสัญญากับต้นสังกัด  โดย อดีตกองหลัง ทีมชาติไทย ปี 2017-2019  นับเป็นผู้เล่นใหม่รายที่ 6 ต่อจาก ดานิโล่ อัลเมด้า อัลเวส, อมาดู ออตทาร่า, กิตติพงษ์ แสนสนิท, ซอว์ มิน ตุน และ สุมัญญา ปุริสาย ที่ย้ายเข้ามาเสริมทีม  ก่อนการแข่งขันในฤดูกาล 2022 จะเริ่มในเดือน สิงหาคม

 

"เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว"  อดีตกัปตันทีม นครราชสีมามาสด้า  เอฟซี  ได้เปิดตัว ร่วมกับ ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม  ณ สำนักงานสโมสร "ชลบุรีเอฟซี "ภายในสนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม  อำเภอเมือง  จังหวัดชลบุรี   ทั้งนี้    ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี   เปิดเผยว่า เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว   หากประเมินทั้งเรื่องฝีเท้า ประสบการณ์ และ ความเป็นผู้นำ ของ  เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว ที่มี อยู่ตลอดระยะเวลา   ถือว่าไม่มีอะไรที่จะต้องพิสูจน์อีกแล้ว ซึ่งการได้กองหลังรายนี้เข้ามาร่วมทีม ถือเป็นอีกหนึ่ง"จิ๊กซอว์"ชิ้นสำคัญ ที่จะเข้ามาช่วยเสริมความแข็งแกร่งในเกมรับ ให้กับ ชลบุรี เอฟซี สำหรับฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาลใหม่ ที่จะมาถึง


" เราคาดหวังที่จะให้เขา นำเอาประสบการณ์, ความแข็งแกร่ง, ความระเบียบมีวินัย ที่มีในตัวเอง  มาต่อยอด ให้กับนักเตะรุ่นน้องในทีม รวมถึงเด็กๆที่ถูกผลักดันขึ้นมา จาก อคาเดมี่ ของเราด้วย ซึ่งเขาจะเป็นผู้เล่นใหม่รายสุดท้ายของ ชลบุรี เอฟซี สำหรับฤดูกาล 2022 เลกแรก" ผู้จัดการทีมชลบุรี  เอฟซี  ระบุ

เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว เริ่มต้นค้าแข้ง ด้วยการลงเล่น ในศึก ไทยแลนด์โปรวิเชี่ยลลีก 2007 และคว้าแชมป์ กับ จ.ลพบุรี ก่อนจะเข้าร่วมคัดเลือกเป็นนักเตะ สโมสร การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค และเป็นนักฟุตบอลในชุดแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ครั้งแรกและครั้งเดียวของทีม เมื่อปี 2008    ก่อนเปลี่ยนชื่อมาเป็น บุรีรัมย์ พีอีเอ ,ลงเล่นให้ บุรีรัมย์ เอฟซี จากนั้น ถูกยืมไปลงเล่นให้กับ ชัยนาท ฮอร์นบิล และย้ายไปร่วมทีม "สวาทแคท"  นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ปี 2014 ลงเล่น และช่วยสร้างประวัติศาสตร์พาทีมเลื่อนชั้น ขึ้นสู่ลีกสูงสุดเมื่อปี 2015 โดยลงสนามไปกว่า 200 นัด อีกทั้งยังเป็นผู้เล่นคนสำคัญ ที่มีส่วนพาทีม จบรองแชมป์ฟุตบอลถ้วย "ช้าง เอฟเอ คัพ" เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร เมื่อฤดูกาลทีผ่านมา  กระทั่งจบฤดูกาล 2021/22  หมดสัญญากับ "สวาทแคท" และย้ายมาร่วมงานกับ "ชลบุรี เอฟซี" 

"ชลบุรี เอฟซี "  ปิดดีลสุดท้าย  วาง " เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว"  ขันแนวรับ "ชลบุรี เอฟซี "  ปิดดีลสุดท้าย  วาง " เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว"  ขันแนวรับ

"เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว"  อดีตกัปตันทีม นครราชสีมามาสด้า  เอฟซี  เปิดตัว ร่วมงานกับ  "ชลบุรีเอฟซี " โดยกองหลังวัย 35 ปี เป็นผู้เล่นใหม่รายที่ 6 ที่สโมสรชลบุรี เอฟซี  เสริมเข้าสู่ทีม 

ขอขอบคุณภาพจากสโมสร ชลบุรี เอฟซี

.

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก 
ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: 
https://lin.ee/qw9UHd2 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ