ข่าว

ส.บอลผนึกได้กิ้น เปิดตัวศึก "ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2022"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ผนึก บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จัดการแข่งขันฟุตบอลรายการใหญ่ "ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2022" 2 ทีมใหญ่ ดวลเดือด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปะทะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ใช้สังเวียนฟาดแข้งที่ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา นครราชสีมา

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย)  ได้แถลงข่าว  เปิดตัวการแข่งขัน  ฟุตบอล "ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2022" ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด โดย การแถลงข่าวมีขึ้นที่ ห้องประชุม Victor Club ชั้น 7 อาคาร สามย่าน มิตรทาวน์   กรุงเทพฯ   โดยมี   มร. จุนอิจิ โอโมริ ประธาน บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นประธาน พร้อมด้วย ยุทธนา หยิมการุณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ฝ่ายจัดการแข่งขัน และตัวแทนสโมสร 


ยุทธนา หยิมการุณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ฝ่ายจัดการแข่งขัน  กล่าวว่า   ฟุตบอล "ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์คัพ 2022" สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ บริษัท ไทยลีก จำกัด ได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด  ฟุตบอลรายการนี้  เป็นการนำ
ทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดจากฤดูกาลที่ผ่านมา คือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ชนะเลิศทั้ง 3  รายการ คือไทยลีก , ลีกคัพ และ เอฟเอคัพ  พบกับ   บีจีปทุมยูไนเต็ด รองแชมป์ไทยลีก 


การแข่งขันของคู่นี้  ที่เป็นฟุตบอลก่อนเปิดฤดูกาลของฟุตบอลอาชีพ   จะมีขึ้นที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา ในวันที่  วันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม 2565 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสด ทางAIS PLAY  สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย   ขอขอบคุณผู้สนับสนุนหลัก  คือ บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่ได้ให้การสนับสนุนฟุตบอลรายการนี้มาเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน 

มร. จุนอิจิ โอโมริ ประธาน บจก.ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า  บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด ยังคงให้การสนับสนุนการแข่งขัน  ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์คัพ  อย่างเป็นทางการต่อไป ถึงแม้การจัดงานเมื่อปีที่แล้วจะไม่สามารถเปิดให้ผู้ชมเข้าร่วมงานได้ จากปัญหาการระบาดของโควิด19  แต่ปีนี้ ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่สามารถจัดการแข่งขัน  "ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์คัพ 2022" ได้ด้วยเงื่อนไข ที่สามารถเปิดสนามให้แฟนบอลเข้าร่วมชมพร้อมๆ กันได้   เชื่อว่า ความมุ่งมั่น ทุ่มเทอย่างเต็มที่ในการแข่งขันของนักฟุตบอลทั้ง 2 ทีม ในสนาม จะเป็นแรงผลักให้เกิดความสนุก ตื่นเต้น เร้าใจ ระหว่างการแข่งขันและสร้างพื้นที่ สร้างบรรยากาศแห่งความสุขให้เกิดขึ้น

 

ขณะเดียวกัน  ไดกิ้น ขอมอบประสบการณ์ให้กับโรงเรียนและอคาเดมี่ในจังหวัดนครราชสีมาหรือจังหวัดใกล้เคียง รับบัตรชมฟุตบอล โดยมอบให้จำนวน 4,000 ที่นั่ง  และขอให้การแข่งขันระหว่าง ระหว่าง สโมสรฟุตบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ สโมสรฟุตบอล บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เป็นแมตช์ที่สนุกที่สุดแห่งปี และสร้างความสุขให้กับคนไทยทั้งประเทศ

 

สำหรับการแข่งขันฟุตบอล ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ลีก คัพ เป็นการพบกัน ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะแข่งขันกันที่ ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา ในวันที่  วันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม 2565 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสด ทางAIS PLAY 

ส.บอลผนึกได้กิ้น เปิดตัวศึก "ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2022" ส.บอลผนึกได้กิ้น เปิดตัวศึก "ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2022" ส.บอลผนึกได้กิ้น เปิดตัวศึก "ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2022" ส.บอลผนึกได้กิ้น เปิดตัวศึก "ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2022"

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย)  ได้แถลงข่าว  เปิดตัวการแข่งขัน  ฟุตบอล "ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2022" ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

.

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก 
ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: 
https://lin.ee/qw9UHd2 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ