ข่าว

"ฟุตบอลหญิงU18"   ตั้งเป้าชนะ เกมดวลทีมชาติอินโดนีเซีย 𝐀𝐅𝐅 𝐔𝟏𝟖

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

2 ผู้เล่น ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี  "ฟุตบอลหญิงU18" ประกาศของร่วมกันพาทีม ทำผลงานในการลงเล่นนัดที่ 3 ของฟุตบอล  หญิงชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี โดยทีมชาติไทย ที่ชนะมา 2 เกมติดต่อกัน จะพบกับอินโดนีเซีย

สุพรรษา ตรีสุโท นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี  "ฟุตบอลหญิงU18"   เปิดเผยว่า   ในการแข่งขันนัดที่  3  ของ   ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี  𝐀𝐅𝐅 𝐔𝟏𝟖 𝐖𝐎𝐌𝐄𝐍𝐒 𝐂𝐇𝐀𝐌𝐏𝐈𝐎𝐍𝐒𝐇𝐈𝐏 𝟐𝟎𝟐𝟐    แข่งขันที่ประเทศอินโดนีเซีย   โดย ทีมชาติไทย  พบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย  แข่งขันวันพฤหัสที่   28  สถานการณ์ในเกมนี้  เชื่อว่า ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะพัฒนาไปในทิศทางที่ดีขึ้น   หลังได้ประสบการณ์กับ 2 นัด ที่ผ่านมา  ทั้งการเอาชนะทีมชาติกัมพูชา 4-0  และเอาชนะ ทีมชาติสิงคโปร์ 6-0


ขณะเดียวกันเชื่อว่าข้อผิดพลาดที่เคยเกิดขึ้น   ตลอด 2 เกม  ทุกคนจะแก้ไข   เพื่อให้พร้อมสำหรับการพบกับ เจ้าภาพ อินโดนีเซีย  ที่ลงแข่งไป 3  นัด ชนะ 2 แพ้ 1  ที่ผ่านมา "ฟุตบอลหญิงU18" มีความพร้อมอยู่แล้วในระดับหนึ่ง เเต่ก็ยังมีเรื่องที่ต้องเเก้ไข  เพื่อให้การทำผลงานของทีมเป็นไปตามเป้าหมาย 

 

ธัญชนก จั่นศรี    นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี กล่าวว่า   เป้าหมายของทีมชาติไทย  คือต้องชนะทุกเกม ไม่ว่าจะพบทีมไหน ต้องเตรียมความพร้อมให้มากขึ้น ไม่สามารถประมาททีมคู่แข่งได้เลยไม่ว่าจะพบกับใครก็ตาม    "การพบกับเจ้าภาพ  แน่นอนว่ามันต้องมีเรื่องของความกดดันและตื่นเต้น การมีสมาธิอยู่กับเกมให้มากที่สุด อาจจะช่วยเราได้"  ธัญชนก  ระบุ

 

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี จะลงสนามรอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 พบกับ อินโดนีเซีย (เจ้าภาพ)   แข่งขันที่ประเทศอินโดนีเซีย วันพฤหัส ที่ 28 กรกฎาคม 2565 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง m.vidio.com

"ฟุตบอลหญิงU18"    ตั้งเป้าชนะ  เกมดวลทีมชาติอินโดนีเซีย 𝐀𝐅𝐅 𝐔𝟏𝟖 "ฟุตบอลหญิงU18"    ตั้งเป้าชนะ  เกมดวลทีมชาติอินโดนีเซีย 𝐀𝐅𝐅 𝐔𝟏𝟖

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ทำผลงานชนะ 2 เกมติดต่อกัน ใน ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี  𝐀𝐅𝐅 𝐔𝟏𝟖 𝐖𝐎𝐌𝐄𝐍𝐒 𝐂𝐇𝐀𝐌𝐏𝐈𝐎𝐍𝐒𝐇𝐈𝐏 𝟐𝟎𝟐𝟐  และ ทีมชาติไทยมีโปรแกรมลงแข่งขัน นัดที่ 3 พบกับทีมชาติอินโดนีเซีย  แข่งขันวันพฤหัสที่ 28 

.

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก 
ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: 
https://lin.ee/qw9UHd2 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ