ข่าว

เปิดโปรแกรมเดือด เอฟเอคอมมิวนิตี้ชิลด์   ลิเวอร์พูล VS แมนซิตี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แมนซิตี้  ,   ลิเวอร์พูล  ,   ลิเวอร์พูลแมนซิตี้  , แมนซิตี้ล่าสุด ,โปรแกรมแมนซิตี้ , โปรแกรมแมนซิตี้2022, เอฟเอคอมมิวนิตีชิลด์ ,โปรแกรมลิเวอร์พูล 2022 วันเสาร์ที่   30 ก.ค.  ลิเวอร์พูล พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้   ฟุตบอลการกุศล  ดิ เอฟเอ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ 2022 

แมนซิตี้  ,   ลิเวอร์พูล  ,   ลิเวอร์พูลแมนซิตี้  , แมนซิตี้ล่าสุด , โปรแกรมแมนซิตี้  โปรแกรมลิเวอร์พูล 2022  เอฟเอคอมมิวนิตีชิลด์  FA Community Shield  ฟุตบอลชิงโล่การกุศล  " ดิ เอฟเอ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ 2022"    โดย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แชมป์เอฟเอ คัพ   พบ  "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ "แมนซิตี้ "  เจ้าของผลงาน แชมป์พรีเมียร์ลีก เกมคู่นี้ จะฟาดแข้งที่ สนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ประเทศอังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคมนี้ เวลา 23.00 น.  ประเทศไทยรับชมการแข่งขัน อย่างถูกลิขสิทธิ์ ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง beIN Sports 1 (607)

 

ฟุตบอลชิงถ้วยการกุศล คอมมิวนิตี้ชิลด์  เป็นรายการฟุตบอลประเพณี ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดย สมาคมฟุตบอลอังกฤษ โดยการนำแชมป์ เอฟเอ คัพ มาพบกับ  กับแชมป์ พรีเมียร์ลีก  จากผลงานของแต่ละทีม ที่ทำไว้ฤดูกาลที่ผ่านมา   ฟุตบอลรายการนี้  ถือเป็นการเปิดตัวก่อนเข้าสู่ฤดูกาลปกติของฟุตบอลอังกฤษ  ที่จะเริ่มขึ้นในสัปดาห์ถัดจากนั้น   

 

 เอฟเอคอมมิวนิตีชิลด์  FA Community Shield       นับเป็นนัดที่ 100   หรือครั้งที่ 100  ของ ฟุตบอลประเพณีรายการนี้    เป็นการพบกันของ 2 ทีมคู่ปรับแห่งยุค ที่ต่างฝ่าย    ทำผลงานได้อย่างร้อนแรง สำหรับ ลิเวอร์พูล  ห่างการ เป็นแชมป์รายการนี้มาตั้งแต่ปี 2006  ส่วน "เรือใบสีฟ้า" แมนซิตี้   เพิ่งมาสะดุด  เมื่อพ่ายให้กับ  "เลสเตอร์ซิตี้" ที่ทำผลงานเป็นแชมป์เอฟเอคัพ  และมาคว้าแชมป์รายการนี้   ฤดูกาลที่ผ่านมา 

 

ขณะเดียวกัน ฟุตบอล FA Community Shield  เอฟเอคอมมิวนิตีชิลด์  ที่กำลังจะมีขึ้นในวันเสาร์นี้  เป็นครั้งแรกในรอบ 10  ปี ที่การแข่งขันไม่ได้จัดขึ้นที่สนามเวมบลีย์ ลอนดอน  เนื่องจากสนามเวมบลีย์ จะใช้จัดการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2022 หญิง รอบชิงชนะเลิศ ทำให้การแข่งขันรายการนี้   ย้ายไปแข่งขันที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม   รังเหย้า ของ เลสเตอร์ ซิตี้ 

เปิดโปรแกรมเดือด เอฟเอคอมมิวนิตี้ชิลด์    ลิเวอร์พูล VS แมนซิตี้

CREDITPHOTO : https://twitter.com/livvsmnc

.

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: 
https://lin.ee/qw9UHd2 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

 

logoline