ข่าว

เช็คฟอร์ม "พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์" นักมวยไทย ยอดมวย 3 พ.ศ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ย้อนเส้นทาง "พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์" สู่ความสำเร็จ จนขึ้นฉายา "ยอดมวย 3 พ.ศ."  ก่อนมีคิวดวลเดือด นักมวยชาว คีร์กีซสถาน ในศึก ONE มวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นฟลายเวต

ย้อนเส้นทางความสำเร็จของ "พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์" ที่ทำให้ได้รับฉายา "ยอดมวย 3 พ.ศ."  ก่อนที่จะขึ้นสังเวียนอีกครั้ง เพื่อชิงเก้าอี้สำรอง มวยไทย ศึก ONE มวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 160: อ็อก vs คริสเตียน ซึ่งจะถ่ายทอดสดในวันศุกร์ที่ 26 สิงหาคมนี้ 

 

โดย "พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์"  ถือเป็นอีกหนึ่ง นักมวยไทย ชั้นแนวหน้า ที่ผ่านสังเวียนมาอย่างโชกโชนตั้งแต่อายุยังน้อย แถมยังคว้าเข็มขัดมาประดับบารมีอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแชมป์จาก สนามมวยเวทีราชดำเนิน รุ่น 105 , 108 ปอนด์ , แชมป์สนามมวยเวทีลุมพินี รุ่น 118, 126 ปอนด์

เช็คฟอร์ม "พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์" นักมวยไทย ยอดมวย 3 พ.ศ.

 

แต่สิ่งที่ทำให้ "พันธ์พยัคฆ์" โดดเด่นไม่เหมือนใคร นั่นคือการเป็นนักมวยคนแรกและคนเดียวของไทย ที่สามารถคว้ารางวัล "นักมวยไทยยอดเยี่ยม" ของสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย 3 ปีซ้อน (พ.ศ.2556-2558) โดยได้รับรางวัลครั้งแรกในวัยเพียง 17 ปีเท่านั้น  

 

ด้วยสไตล์การชกที่เป็นมวยฝีมือ แถมยังมีอาวุธที่คมกริบ ทำให้ในช่วง 3 ปีที่ได้รางวัล ยอดมวย พันธ์พยัคฆ์ สามารถไล่ปราบคู่ชกระดับแนวหน้าของวงการมาแล้วนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็น เสือคิม ศิษย์ สท.แต๋ว , พระจันทร์ฉาย พี.เค.แสนชัย , สามเอ ไก่ย่างห้าดาว และ ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9

 

จากความยอดเยี่ยมดังกล่าว ทำให้ "คล้าว" หรือ "พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์" ถูกดึงตัวเข้ามาอยู่ในสังกัดของ ONE โดยชกทั้งในกติกา มวยไทย และ คิกบ็อกซิ่ง ซึ่งแพ้ไปเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น จากการขึ้นสังเวียน 4 ไฟต์ ทำให้รั้งตำแหน่งผู้ท้าชิงอันดับ 3 ของแรงกิงมวยไทย รุ่นฟลายเวต ในปัจจุบัน 

 

 

 

 

 

 

และถึงแม้จะหันไปเอาดีกับการเป็นครูมวยที่อีโวล์ฟยิม แต่ "ยอดมวย 3 พ.ศ." ก็ยังไม่หมดไฟ และเตรียมกลับมาชกอีกครั้งเพื่อชิงเก้าอี้สำรองของ ONE มวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นฟลายเวต พบกับ "แชร์ซอด คาบูทอฟ" นักสู้ฝีมือดีจากคีร์กีซสถาน 

เช็คฟอร์ม "พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์" นักมวยไทย ยอดมวย 3 พ.ศ.

เช็คฟอร์ม "พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์" นักมวยไทย ยอดมวย 3 พ.ศ.

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ