ข่าว

"เจ ชนาธิป" ร่างกายล้า ขอพัก ทีมชาติไทย 2 ศึกสำคัญ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจ ชนาธิป" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลาง ทีมชาติไทย ของ "คาวาซากิ ฟรอนตาเล" เผย ร่างกายล้า เพราะมีเล่นต่อเนื่องสะสม อาจขอลา "ทีมชาติไทย" 2 รายการสำคัญ

"เจ ชนาธิป ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะ "ทีมชาติไทย" ของ  คาวาซากิ ฟรอนตาเล ทีมดังจากศึก เจลีก ญี่ปุ่น ให้สัมภาษผ่าน เพจเฟซบุ๊ค "ช้างศึก" ซึ่งเป็นการสัมภาษณ์ถึงความรู้สึกหลังจาก กองกลางทีมชาติไทย ได้มีโอกาส ปะทะแข้ง กับ นักเตะชั้นนำจากทีมยุโรป อย่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง   ทีมแชมป์ ศึก ลีกเอิง ฝรั่งเศส ที่พบกับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล ในศึก เจแปนทัวร์ 2022 ซึ่งได้ พบกับ สตาร์ดังอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ , คีลิยัน เอ็มบัปเป้ หรือ เนย์มาร์  แต่ช่วงท้ายของรายการมี ประเด็นว่า กองกลางวัย 28 ปี อาจจะไม่ได้เข้าร่วม "ทีมชาติไทย" ในการแข่ง 2 ทัวร์นาเมนต์สำคัญ  

โดย "เจ ชนาธิป"  ชนาธิป สรงกระสินธ์  ได้กล่าวไว้ว่า " ผมอยู่กับโลกโซเชียลมาโดยตลอด ผมรับรู้ว่าแฟนบอลเชียร์เราเยอะ รู้สึกซายซึ้ง ดีใจ ขนาดเราแข่งแล้วตรงกับเวลาทำงานของแฟนบอล เขาก็ยังดูเรา รู้สึกภูมิใจครับที่เกิดมาเป็นคนไทยและได้เล่นฟุตบอลให้แฟนๆได้ชม ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดในทุกนัด ทั้งสโมสรและทีมชาติ  "

 

" แน่นอนว่า คิงส์ คัพ ก็ยังไม่รู้ว่าจะได้กลับไปหรือเปล่า หรือแม้แต่รายการ ชิงแชมป์อาเซียน ก็ยังไม่ได้รับปากใครว่าจะเล่น เพราะผมก็อาจจะมีตัดสินใจกับตัวเองว่า อาจจะไม่ได้เล่นครับ คือผมว่าร่างกายผมคงต้องได้พักบ้าง ผมไม่เคยได้พักเลยแบบเป็นเดือน พักมากสุดก็ 1 อาทิตย์ ร่างกายผมก็จะกรอบลงเรื่อยๆ แฟนๆก็อาจจะไม่ได้เห็นผมเล่นในช่วงสิ้นปีนี้ครับ "

"เจ ชนาธิป" ร่างกายล้า ขอพัก ทีมชาติไทย 2 ศึกสำคัญ

 

 

 

ชนาธิป สรงกระสินธ์ กล่าวเสริมว่า " จริง ๆ ทุกรายการสำคัญหมด ผมแค่รู้สึกว่า มันต้องมีการคละกับคนอื่นขึ้นมาได้แล้ว ถ้าเราไม่สร้างขึ้นมาตอนนี้สุดท้ายวันหนึ่งหมดยุคพวกผมไป แล้วจะมีผู้เล่นคนอื่นๆขึ้นมาได้อย่างไร แต่ถ้าเรามีผู้เล่นที่ช่วยกันยกระดับ ช่วยกันพัฒนาขึ้นมา มันก็น่าจะดีกว่าหรือเปล่า เพราะทีมชาติมันก็สำคัญทุกนัด อาจจะเพราะว่าผมเล่นอยู่ลีกเมืองนอกด้วย โปรแกรมมันก็ไม่เอื้ออำนวยกับเราเท่าไหร่ ผมเองก็บาดเจ็บเยอะ มันก็อาจจะมีความล้า ถ้าไปเล่นกลับมา ผมเจ็บ หรืออาจจะเจ็บสะสม แล้วถ้าไม่ได้เล่น เอเชียน คัพ มันก็คงเป็นผลเสียต่อตัวเองและทีมชาติด้วยหรือเปล่า "

 

" แต่ถ้าเราเปิดใจ สร้างเด็กขึ้นมา ไม่ต้องเด็กหมดก็ได้ ค่อยๆคละกันไป แล้วค่อยดูว่าใครสามารถช่วยกันพัฒนากันต่อไปได้ ผมว่ามันน่าจะดีมากกว่า "

"เจ ชนาธิป" ร่างกายล้า ขอพัก ทีมชาติไทย 2 ศึกสำคัญ

"เจ ชนาธิป" ร่างกายล้า ขอพัก ทีมชาติไทย 2 ศึกสำคัญ

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

ที่มา : Facebook@changsuek 

CREDIT PHOTO : Facebook@changsuek 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ