ข่าว

สุดช้ำจากหวังดี กลายเป็นรับ "โจร" เข้าบ้าน โดนยกเค้าสูญกว่าสองแสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มเจ้าของร้านชุดแต่งงาน สุดช้ำใจ หนุ่มใหญ่เจอกันจากคอนเสริต์ ย่านบางปะกง อ้างบ้านทางเดียวขอติดรถกลับบ้าน ก่อนชวนดื่มเบียร์ สุดท้ายกลายเป็น "โจร" ยกเค้าสูญไปกว่า 2 แสน

27 ก.ค. 2565   ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านเช่าชุดแต่งงาน ย่านบางพลี สมุทรปราการ จับภาพคนร้าย เป็นชายสวมเสื้อสีดำ กางเกงขาสั้นสวมหมวก เดินรื้อค้นทรัพย์สินภายในร้าน ทั้งชั้นล่างและชั้นบน ก่อนที่คนร้ายคนดังกล่าว จะยืนปัสสาวะใส่พรมที่ปูอยู่กลางร้าน จากนั้นได้ถือทรัพย์สินของผู้เสียหายเดินออกจากร้านไป โดยตลอดเวลาที่คนร้ายอยู่ภายในร้าน กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพไว้ได้อย่างชัดเจน เหตุเกิดเมื่อเวลา 07.00 น.ของวันที่ 24 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา  

 

 

 

 

 

 

 

 

คนร้าย เดินรื้อค้นทรัพย์สินภายในร้านเช่าชุดแต่งงาน

 

 

นาย พัชระพงษ์  (สงวนนามสกุล)   อายุ 39 ปี ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นเจ้าของร้านเช่าชุดแต่งงานที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนไปเจอกับคนร้ายที่ก่อเหตุ  ที่งานคอนเสิร์ตย่านบางปะกง โดยคนร้าย ขอติดรถกลับมาด้วยโดยบอกว่าหากเหมาแท็กซี่กลับจะอยู่ที่ 800 บาท ตนเลยเห็นใจเพราะเห็นว่าบ้านอยู่ทางเดียวกันจึงรับกลับมาด้วย ซึ่งคนร้าย ขึ้นรถมาพร้อมเพื่อนอีกหนึ่งคนแต่ขอลงกลางทาง จากนั้นตนก็ไปส่งเพื่อนของตน บนรถก็จะเหลือตนกับคนร้ายเพียง 2 คน

 

 

คนร้าย รื้อค้นทรัพย์สินภายในร้านเช่าชุดแต่งงาน

 

 

ระหว่างทางคนร้ายก็พยายามพูดชักจูงให้ตนแวะกินข้าวต้มก่อนแต่ตนไม่แวะเพราะว่าจะใกล้เช้าแล้ว ตนจึงบอกว่าให้ไปดื่มต่อที่บ้านตนแทน เมื่อกลับมาถึงบ้าน ซึ่งเป็นร้านเช่าชุดแต่งงานด้วย  ตนก็เอาแก้วมาให้ จากนั้นคนร้ายได้รินเบียร์มาให้ ซึ่งอาจจะเป็นจังหวะที่ตนเผลอทำให้คนร้ายอาจจะหยอดยาลงไป คนร้ายพยายามชนแก้ว แต่เมื่อตนกินไปก็รู้สึกง่วงทันทีจากนั้นก็หลับตื่นมาอีกทีเกือบ 18.00 น.

 

 

เจ้าของร้านเช่าชุดแต่งงาน ย่านบางพลี

 

 

 

 

คนร้าย ลักทรัพย์ในร้านเช่าชุดแต่งงานย่านบางพลี

 

 

และเมื่อรู้สึกตัว ตื่นขึ้นมาก็พยายามไล่เรียงเหตุการณ์ และเมื่อเห็นกระเป๋าที่ถูกคนร้ายเทของไว้จึงมั่นใจว่าถูกยกเค้าแล้ว จึงตรวจสอบทรัพย์สินพบว่า มีพระเลี่ยมทอง 1 องค์ เงินสดพันกว่าบาท แม็คบุ๊ค ไอโฟน13โปรแม็ค โทรศัพท์เสี่ยวมี่ กระเป๋าหลุย์ วิตตอง เครื่องสำอางค์และน้ำหอมแบรนด์เนม รวมมูลค่ากว่าสองแสนบาท

 

 

สภาพทรัพย์สินที่ถูกคนร้ายรื้อค้น

 

 

นาย พัชระพงษ์ เล่าอีกว่า จากที่ดูกล้องแทบช็อก เมื่อคนร้ายพูดว่าปวดปัสสาวะ จากนั้นก็ยืนปัสสาวะ ที่กลางร้านเหมือนเยาะเย้ยทั้ง ๆที่เราหวังดี ทำให้เราคิดว่าเราหวังดีแต่ทำไมทำกับเราแบบนี้ เบื้องต้นตนได้เข้าไปแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.บางแก้ว โดยทางเจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานเช่นแก้วเบียร์ที่มีตะกอนสีชมพูที่คาดว่าคนร้ายวางยาไว้แล้ว จากนี้ตนจะเข้าไปตรวจร่างกายว่าคนร้ายวางยาจริงหรือไม่เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

 


สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 

 

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ