ข่าว

เฮดโค้ช"ฟุตบอลหญิงU18" ติงครึ่งแรก "ทีมชาติไทย" มีช่องโหว่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย มองผลงานลูกทีม "ฟุตบอลหญิงU18" หลังทำผลงานเก็บชัยชนะเป็นนัดที่ 2 ในการแข่งขัน ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี   ที่อินโดนีเซีย โดยทีมชาติไทย ชนะ สิงคโปร์ 6-0 โดย เห็นในทีมยังมีข้อผิดพลาด ที่ต้องแก้ไข

มิโยะ โอกาโมโตะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี "ฟุตบอลหญิงU18" เปิดเผยว่า  แม้ทีมชาติไทย จะทำผลงานในการลงเล่นนัดที่สอง  ของฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี  𝐀𝐅𝐅 𝐔𝟏𝟖 𝐖𝐎𝐌𝐄𝐍𝐒 𝐂𝐇𝐀𝐌𝐏𝐈𝐎𝐍𝐒𝐇𝐈𝐏 𝟐𝟎𝟐𝟐    แข่งขันที่ประเทศอินโดนีเซีย  โดย   ทีมชาติไทย   เอาชนะ  ทีมชาติสิงคโปร์  6-0   เป็น  เกมนัดที่ 2  ของ รอบแบ่งกลุ่ม  ของ "ฟุตบอลหญิงU18" ทีมชาติไทย  และเป็นการลงแข่งขันนัดที่ 3  ของทีมชาติสิงคโปร์ 
  


ทั้งนี้ "ฟุตบอลหญิงU18"   ซึ่งชนะ 2 นัด  ติดต่อกัน  นับจากการเอาชนะกัมพูชา 4-0  จนมาถึงเอาชนะ ทีมชาติสิงคโปร์  6-0     โดยเกมล่าสุดกว่าไทยจะมาได้ประตู  เกิดขึ้นในช่วงท้ายครึ่งแรก   ซึ่งตลอดเกมในครึ่งแรก นักกีฬาประหม่าและตื่นเต้น จนทำให้ไม่สามารถ  ทำอะไรได้มากนัก  เห็นถึงจังหวะที่ผิดพลาดอย่างชัดเจน แต่ครึ่งหลัง  ทีมสามารถแก้ไขข้อผิดพลาดจากครึ่งแรก และสามารถจบสกอร์ ได้ดีขึ้น  จนชนะไป 6-0


หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย กล่าวว่า จากเกมที่ชนะทีมชาติสิงคโปร์  สะท้อนว่า  ไทยต้องปรับเกมรุก ให้มากกว่าทั้งยังจะต้องหมุนเวียนผู้เล่น ที่ยังไม่ได้ลงสนาม  ให้ได้สัมผัสกับเกม เป้าหมายคืออยากให้ทุกคนได้ลงสนาม เก็บเกี่ยวประสบการณ์ และพัฒนาตัวเองขึ้นไป  เพื่อต่อยอดในการสร้างผลงาน   


สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี " ฟุตบอลหญิงu18" จะลงสนามรอบแบ่งกลุ่มของฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน พบกับ อินโดนีเซีย (เจ้าภาพ) ที่ เกโรลา จาร์กาบาริ่ง ในวันที่ 28 กรกฎาคม  เวลา 19.30 น.
 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก 
ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: 
https://lin.ee/qw9UHd2 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ