ข่าว

"ฟุตบอลหญิงU18" อัด สิงคโปร์ สบายเท้า 𝐀𝐅𝐅 𝐔𝟏𝟖 𝐖𝐎𝐌𝐄𝐍𝐒

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย " ฟุตบอลหญิงU18" ฟอร์มดีต่อเนื่อง เก็บชัยชนะเป็นนัดที่ 2 ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี 𝐀𝐅𝐅 𝐔𝟏𝟖 𝐖𝐎𝐌𝐄𝐍𝐒 𝐂𝐇𝐀𝐌𝐏𝐈𝐎𝐍𝐒𝐇𝐈𝐏 𝟐𝟎𝟐𝟐  แข่งขันที่อินโดนีเซีย โดย    ทีมชาติไทย  เอาชนะ ทีมชาติสิงคโปร์ สกอร์ 6-0

การแข่งขัน   ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี 𝐀𝐅𝐅 𝐔𝟏𝟖 𝐖𝐎𝐌𝐄𝐍𝐒 𝐂𝐇𝐀𝐌𝐏𝐈𝐎𝐍𝐒𝐇𝐈𝐏 𝟐𝟎𝟐𝟐    ทีมชาติไทย  พบ ทีมชาติสิงคโปร์   เป็น  เกมที่ 2  ของ รอบแบ่งกลุ่ม  ของ "ฟุตบอลหญิงU18"  ทีมชาติไทย  และเป็นการแข่งขัน นัดที่ 3  ของฟุตบอลหญิง ทีมชาติสิงคโปร์     ทั้งนี้ไทยทำผลงานเกมแรก  ด้วยการชนะกัมพูชา 4-0  ส่วน สิงคโปร์  แพ้ให้กับ  อินโดนีเซีย 1-0 และ แพ้ เวียดนาม  9-0  ผู้เล่นของฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ในเกมนี้   ได้แก่   3. ธัญชนก ชื่นอารมณ์ 6. สุภาพร อินทรประสิทธิ์ (C) 7. จีน่า ทองพันธ์ 9. ธวันรัตน์ พรมทองมี  16. อัยมี่ คะหะปะนะ  17. นวลอนงค์ หมื่นศรี  18. ธัญชนก จั่นศรี 19. สกุลการต์ ชุมภูแสง  22. รวิสรา พืชผล (GK)  26. จิดาภา ดำริห์    และ 27. แพรวา นุดนาบี

 

การพบกันของคู่นี้ เป็นสิงคโปร์ ที่ต้านทานการบุกของทีมชาติไทย เอาไว้ได้  จนท้ายเกมของครึ่งแรก  ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ  "ฟุตบอลหญิงU18" มา ได้จุดโทษ และเป็น ธวันรัตน์ พรมทองมี   ที่ยิงให้ทีมชาติไทย  ออกนำ  ทีมชาติสิงคโปร์ 1-0     ครึ่งแรก ไทย นำ สิงคโปร์ 1-0   เข้าสู่ครึ่งหลัง   ไทย มาได้ประตูเพิ่มนาทีที่    53   จาก อัยมี่ คะหะปะนะ  ไทย  ขยับ  เป็น 2-0   และผ่านไปเพียง 2 นาที  ไทยมาได้ประตูที่ 3  จาก   ธวันรัตน์ พรมทองมี  นาที  55   ในจังหวะยิงจากนอกเขตโทษ   ส่งให้ไทยนำห่าง สิงคโปร์ เป็น 3-0 และถือเป็นประตูที่สองของ ธวันรัตน์ พรมทองมี   

 

เกมต่อเนื่องไปนาทีที่ 77 ไทย  ได้ประตูที่ 4 จาก   จีน่า ทองพันธ์    ,   นาที 83 สุพรรษา ตรีสุโท ยิงให้ ทีมชาติไทย  หนี เป็น 5-0  และ นาที 86 ธัญชนก จั่นศรี   ยิงให้ไทย  นำห่าง เป็น 6-0 จนครบ 90 นาที  ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย  เอาชนะ สิงคโปร์  6-0   ไทย ชนะติดต่อกันเป็นนัดที่ 2 ส่วน สิงคโปร์ แพ้ติดต่อกันเป็นนัดที่ 3  

 

"ฟุตบอลหญิงU18"  อัด สิงคโปร์ สบายเท้า  𝐀𝐅𝐅 𝐔𝟏𝟖 𝐖𝐎𝐌𝐄𝐍𝐒 "ฟุตบอลหญิงU18"  อัด สิงคโปร์ สบายเท้า  𝐀𝐅𝐅 𝐔𝟏𝟖 𝐖𝐎𝐌𝐄𝐍𝐒

"ฟุตบอลหญิงU18"  อัด สิงคโปร์ สบายเท้า  𝐀𝐅𝐅 𝐔𝟏𝟖 𝐖𝐎𝐌𝐄𝐍𝐒

 

"ฟุตบอลหญิงU18"  อัด สิงคโปร์ สบายเท้า  𝐀𝐅𝐅 𝐔𝟏𝟖 𝐖𝐎𝐌𝐄𝐍𝐒 "ฟุตบอลหญิงU18"  อัด สิงคโปร์ สบายเท้า  𝐀𝐅𝐅 𝐔𝟏𝟖 𝐖𝐎𝐌𝐄𝐍𝐒

"ฟุตบอลหญิงU18"  อัด สิงคโปร์ สบายเท้า  𝐀𝐅𝐅 𝐔𝟏𝟖 𝐖𝐎𝐌𝐄𝐍𝐒

"ฟุตบอลหญิงU18"  อัด สิงคโปร์ สบายเท้า  𝐀𝐅𝐅 𝐔𝟏𝟖 𝐖𝐎𝐌𝐄𝐍𝐒 "ฟุตบอลหญิงU18"  อัด สิงคโปร์ สบายเท้า  𝐀𝐅𝐅 𝐔𝟏𝟖 𝐖𝐎𝐌𝐄𝐍𝐒 ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ทำผลงานชนะเป็นนัดที่ 2  ในการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี 𝐀𝐅𝐅 𝐔𝟏𝟖 𝐖𝐎𝐌𝐄𝐍𝐒 𝐂𝐇𝐀𝐌𝐏𝐈𝐎𝐍𝐒𝐇𝐈𝐏 𝟐𝟎𝟐𝟐    คู่ระหว่างทีมชาติไทย  พบ ทีมชาติสิงคโปร์  โดย ไทย ชนะ สิงคโปร์  6-0

.

ขอขอบคุณภาพจากเพจ ฟุตบอลทีมชาติไทย 

.

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: 
https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

 

 

logoline