ข่าว

"ซากหัวงู" ลูกเรืออ้างเจอในอาหารบนเครื่องบิน แชร์คลิปฟ้อง (คลิป)  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกเรือสายการบินประหยัด แชร์คลิปเจอสิ่งแปลกปลอมใน "อาหารบนเครื่องบิน" ซากหัวสัตว์เลื้อยคลาน ที่คาดว่าเป็น "หัวงู"  สายการบินเปิดสอบแล้ว

 

พนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน SunExpress สายการบินประหยัด มีสำนักงานในเมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี แชร์คลิปแสดงให้เห็นสิ่งแปลกปลอมในอาหาร บนเครื่อง ที่ไม่น่าจะไปอยู่ในนั้นได้เลย เป็นหัวสัตว์เลื้อยคลานที่บางสำนักข่าวระบุว่าเป็นหัวงู เหตุเกิดบนเที่ยวบินจากกรุงอังการาไปเมืองดึสเซิลดอร์ฟ ประเทศเยอรมนี  เมื่อ 21 ก.ค.ที่ผ่านมา  แต่บางรายงานระบุว่าเป็นเที่ยวบินจากเมืองอันตัลยา ไปกรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย   

 

"ซากหัวงู" ลูกเรืออ้างเจอในอาหารบนเครื่องบิน แชร์คลิปฟ้อง (คลิป)  

 

 

แม้ว่าปลายทางไม่ชัดเจน แต่สิ่งที่ปรากฎชัดคือหัวสัตว์อยู่ในอาหาร  คลิปแสดงให้เห็นอาหารในถาดที่รับประทานไปบ้างแล้ว มีซากหัวงู ปะปนอยู่ในผัก มะเขือเทศและมันฝรั่ง  นิวยอร์คโพสต์ รายงานว่า หลังจากรับประทานไปได้ไม่กี่คำ ผู้รับประทานก็เจอหัวงูอยู่ในถาด บางคนมองว่าน่าจะเป็นหัวจิ้กจกมากกว่า 

 

หลังเกิดเหตุ ซันเอ็กซเพรส ออกแถลงการณ์ว่า รับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น และได้เริ่มสอบสวนแล้ว  ระหว่างนี้จะระงับการสั่งอาหารจากบริษัทที่รับผิดชอบ

 

รายงานระบุว่า การพบส่วนประกอบอาหารไม่พึงประสงค์   เกิดขึ้นท่ามกลางเสียงร้องเรียนจากพนักงานมาก่อนแล้วว่าเคยพบแมลง และหอยทากในอาหาร ตลอดจนอาหารขึ้นรา แต่  Sancak Inflight Services ผู้จัดหาอาหารให้กับซันเอ็กซ์เพรส อ้างว่าไม่มีทางที่หัวงูจะหลุดจากครัวของบริษัท ที่มีกระบวนการขั้นตอนสุดเข้มงวดไปได้ และอ้างว่าสายการบินยังไม่ได้ส่งตัวอย่างที่อ้างว่ามีปัญหามาให้ตรวจสอบ  

 

คลิปนี้ยังเป็นที่สงสัยว่า หัวสัตว์ที่ยังดูสดใหม่นี้อาจถูกใส่มาเพิ่มหลังปรุงแล้ว และเป็นไปได้หรือไม่ที่จะไม่ใช่อาหารที่บริษัทSancak Inflight Services จัดหา  ซึ่งคงต้องรอผลสอบสวนต่อไป 

 

SunExpress เป็นสายการบินร่วมทุนระหว่างเตอร์กิช แอร์ไลนส์ กับ ลุฟต์ฮันซา ของเยอรมนี ก่อตั้งเมื่อปี 2532 ให้บริการเที่ยวบินกว่า 90 ปลายทางทั่วยุโรป  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ