ข่าว

"วัน อยู่บำรุง" อวยพร "วันเกิดทักษิณ" "แฟนคลับ" เชียร์ "กลับประเทศ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วัน อยู่บำรุง"โพสต์เฟซบุ๊กอวยพร"วันเกิดทักษิณ"ย้อนความหลัง เจ้าตัวเคยเจอ "เซอร์ไพรส์""เบิร์ดเดย์"แฟนคลับตามเชียร์ขอให้กลับประเทศ

นายวัน อยู่บำรุง ส.ส.เขตบางบอน หนองแขม พรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความอวยพรเนื่องในวันคล้ายวันเกิด นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ผ่านเฟซบุ๊ก วัน อยู่บำรุง มีเนื้อหาดังนี้ "สุขสันต์วันเกิดครับ คุณอาทักษิณ ชินวัตร"

หลังจากที่โพสต์ข้อความนี้ ปรากฎว่ามีแฟนคลับของ วัน อยู่บำรุง และผู้ที่ชื่นชอบนายทักษิณเข้าไปร่วยอวยพรันเกิดและขอให้กลับมานำประเทศให้กลับมาเหมือนเดิมด้วย 

นายทักษิณ เกิดวันที่ 26 กรกฎาคม 2492 ปีนี้มีอายุครบ 73ปี ซึ่งภาพที่นายวัน นำมาโพสต์อวยพรวันเกิด เป็นภาพเก่าซึ่งถูกบันทึกไว้นานแล้ว เป็นภาพที่ตัวเองกำลังพนมมือไหว้นายทักษิณ อีกฝ่ายรับไหว้ โดยมีร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง อดีตรองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย  แกนนำพรรคเพื่อไทย นั่งอยู่ในภาพด้วย
 

 

"วัน อยู่บำรุง" อวยพรวันเกิด"ทักษิณ"

ก่อนหน้านี้ นายทักษิณ เคย เซอร์ไพรส์ นายวัน ซึ่งจัดเลี้ยงวันคล้ายวันเกิดเมื่อ2ปีก่อน ตรงกับวันที่ 11 สิงหาคม 2563 ที่บ้านริมคลองขตบางบอน ด้วยการโฟนอินอวยพรวันคล้ายวันเกิดล่วงหน้า ขอให้ก้าวหน้าทางการเมือง และขอให้มีความตั้งใจช่วยเหลือประชาชน และรักประชาชนมาก ๆ เพราะนักการเมืองที่รักประชาชน คือนักการเมืองที่ประชาชนไม่ทอดทิ้ง 

"วัน อยู่บำรุง" อวยพร "วันเกิดทักษิณ" "แฟนคลับ" เชียร์ "กลับประเทศ"

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ