ข่าว

ทหาร-ตำรวจ ปิดล้อมจับกุม ปะทะ "แนวร่วมผู้ก่อการร้าย" ยะลา คนร้าย ดับ 1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ ทหาร ตำรวจ สนธิกำลัง บังคับใช้กฎหมายติดตามจับกุม "แนวร่วมผู้ก่อการร้าย" เตรียมการวางแผนก่อเหตุรุนแรง เกิดการปะทะในพื้นที่ จ.ยะลา คนร้าย เสียชีวิต 1 ราย

26 ก.ค.2565 เมื่อเวลา 06.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.อ.พงศกร แสงกุล ผบ.หน่วยเฉพาะกิจ กรมทหารพรานที่ 41  พร้อมด้วยตำรวจตระเวณชายแแดน (ตชด.)  , ชุดสืบสวนคดีความมั่นคง ตำรวจชุดสืบสวน ภูธรจังหวัดยะลา , ฉก.ทพ.43 เจ้าหน้าที่หน่วยงานความมั่นคง ได้บังคับใช้กฎหมายติดตามจับกุมกลุ่มแนวร่วมผู้ก่อการร้าย ในพื้นที่ บริเวณมัรกัส จ.ยะลา ต สะเต็งนอก อ.เมือง จ.ยะลา หลังสืบทราบว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุรุนแรงมาเตรียมการวางแผนเพื่อก่อเหตุความรุนแรงในพื้นที่  เจ้าหน้าที่ได้ปิดล้อมให้แสดงตัว แต่คนร้ายได้ยิงใส่เจ้าหน้าที่ ทำให้เกิดการปะทะกัน คนร้าย เสียชีวิต 1 ราย ยังไม่ทราบชื่อ อยู่ระหว่างตรวจสอบ

ปิดล้อมจับกุม ปะทะ "แนวร่วมผู้ก่อการร้าย" ยะลา คนร้าย ดับ 1

 

โดยเจ้าหน้าที่ได้ปิดกั้นบริเวณที่เกิดเหตุห้ามบุคคลไม่เกี่ยวข้องเข้าโดยเด็ดขาด พร้อมประสานชุด EOD ชุดพิสูจน์หลักฐาน 10 เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้วิทยุสั่งการแจ้งเตือนหัวหน้าสถานี , ฐาน นปพ., หน่วยบริการประชาชน ซึ่งเชื่อว่าเป็นแหล่งพักพิง ผู้ก่อการร้าย ใน พื้นที่ จ.ยะลา ขณะทำการปิดล้อม - ตรวจค้น ได้เกิดการปะทะกับกลุ่มผู้ก่อการร้าย ในพื้นที่เป็นเหตุ ให้ผู้ก่อการร้าย เสียชีวิต 1 ราย 

 

 

 

 

 ปะทะ "แนวร่วมผู้ก่อการร้าย" ยะลา คนร้าย ดับ 1

 

 

พล.ต.ต.ทินกร รังมาตย์ ผบก.ภ.จว.ยะลา แจ้งเตือนและเน้นย้ำ หัวหน้าสถานีทุกสถานีและ หัวหน้าด่าน นปพ. / หน่วยบริการประชาชน ซึ่งเชื่อว่ากลุ่มผู้ก่อความไม่สงบ จะมีการตอบโต้ จากแนวร่วมในพื้นที่จากเหตุการณ์ปิดล้อมตรวจค้น พื้นที่ อ.เมืองยะลา เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา กำชับกำลังพลระมัดระวังเส้นทางเข้า - ออก ที่เกิดเหตุ ทำเส้นทางให้ปลอดภัย พื้นที่ใกล้เคียง อ.เมืองยะลา ให้ระมัดระวังเป็นพิเศษ และให้มีความพร้อมในการตอบโต้ และระมัดระวังในการปฏิบัติหน้าที่ การใช้ชีวิตส่วนตัว ด้วย

 

 อะหมัด- มาวันดี รามันห์สิริวงศ์ ผู้สื่อข่าว จ.ยะลา

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ