ข่าว

"ฟุตบอลหญิงU18" สุดคึก ประกาศล้ม ทีมชาติสิงคโปร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ในภารกิจฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี แข่งขันที่ประเทศอินโดนีเซีย "ฟุตบอลหญิงU18"ทีมชาติไทย เตรียมลงสนามในเกมนัดที่ 2 พบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ งานนี้ทั้งโค้ชและแข้งหญิงทีมชาติไทย ประสานเสียงขอเก็บชัยชนะ เหนือ สิงคโปร์

มิโยะ โอกาโมโตะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย  รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี   "ฟุตบอลหญิงU18"   เปิดเผยว่า  การลงเล่นนัดที่ 2 ของฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย    ในการแข่งขัน ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน  รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี   𝐀𝐅𝐅 𝐔𝟏𝟖 𝐖𝐎𝐌𝐄𝐍𝐒 𝐂𝐇𝐀𝐌𝐏𝐈𝐎𝐍𝐒𝐇𝐈𝐏 𝟐𝟎𝟐𝟐 ที่ประเทศอินโดนีเซีย รอบแบ่งกลุ่ม   โดยทีมชาติไทยจะพบกับ ทีมชาติสิงคโปร์  แข่งขัน  วันอังคารที่ 26  ก.ค.  เชื่อว่า  ทีมชาติไทย จะทำผลงานได้ดี   สามารถเอาชนะสิงคโปร์ ได้   ซึ่งขณะนี้บรรยากาศภายในทีมเป็นไปด้วยความคึกคัก

 

ทั้งนี้หลังจากที่"ฟุตบอลหญิงU18" เก็บชัยชนะนัดแรกมาได้  ด้วยการเอาชนะ ทีมชาติกัมพูชา   ในการแข่งขันประจำวันศุกร์ที่  22   ก.ค.   ที่ผ่านมา  ส่งผลให้การเตรียมทีมสำหรับเกมที่จะพบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ทุกคนในทีมกระตือรือล้นอย่างมาก   สำหรับทีมชาติสิงคโปร์  แข่งไปแล้ว 2  นัด  ในรายการนี้   แพ้ อินโดนีเซีย 1-0 และ แพ้ เวียดนาม  9-0    ในขณะที่ทีมชาติไทยลงแข่งขันนัดแรก เอาชนะ ทีมชาติกัมพูชา 4-0 


จิดาภา ดำริห์   นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย  กล่าวว่า การทีทีมชาติไทย  เก็บชัยชนะนัดแรก  เป็นสิ่งที่ดีมากทำให้เกมต่อไปที่จะพบกับสิงคโปร์  ทุกคนตื่นเต้นและพร้อมมาก คิดว่าทีมชาติไทย จะผ่านสิงคโปร์ไปได้  อยางแน่นอน 

 

"ฟุตบอลหญิงU18" สุดคึก ประกาศล้ม  ทีมชาติสิงคโปร์

"ฟุตบอลหญิงU18" สุดคึก ประกาศล้ม  ทีมชาติสิงคโปร์ "ฟุตบอลหญิงU18" สุดคึก ประกาศล้ม  ทีมชาติสิงคโปร์ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยU18 จะลงสนามเกมที่ 2  รอบแบ่งกลุ่ม พบกับ สิงคโปร์  ในวันที่ 26 กรกฎาคม 2565 เวลา 15.30 น. ที่สนาม เกโรลา จาร์กาบาริ่ง  ประเทศอินโดนีเซีย

.

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: 
https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

logoline