ข่าว

"มาดามแป้ง" - "คูเปอร์ " ประสานเสียง  " ตั้ม ธนบูรณ์ " สวมปลอกแขนกัปตันทีม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำแหน่งกัปตันทีม"สิงห์เจ้าท่า"  ถึงคราวเปลี่ยนแปลงตามวาระ จาก"ศิวกร จักขุประสาท" กองกลาง ที่ทำหน้าที่มาตั้งแต่ฤดูกาล 2019 มาอยู่ในความรับผิดชอบของ   "ตั้ม ธนบูรณ์ " กองกลางวัย 28 ปี โดยการตัดสินใจร่วมกัน  ระหว่างประธานสโมสรการท่าเรือ  เอฟซี  "มาดามแป้ง"  และ  เฮดโค้ช

 นวลพรรณ ล่ำซำ  " มาดามแป้ง" ประธานสโมสรฟุตบอล การท่าเรือ เอฟซี  สโมสรฟุตบอลในลีกอาชีพสูงสุด "ไทยลีก"  เปิดเผยว่า  จากการหารือ    ร่วมกับ สก็อตต์ คูเปอร์   หัวหน้าผู้ฝึกสอนของสโมสร  เห็นชอบในการแต่งตั้งให้  "ตั้ม ธนบูรณ์"  ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางทีมชาติไทย ทำหน้าที่กัปตันทีม "การท่าเรือ เอฟซี" หรือ สิงห์เจ้าท่า ประจำฤดูกาล  2022-23

 

เดิมทีตำแหน่งกัปตันทีม การท่าเรือ เอฟซี อยู่ในบทบาทของ   ศิวกร  จักขุประสาท   วัย 30 ปี   ผู้เล่นในตำแหน่งกองกลาง  ที่รับหน้าที่กัปตันทีมมาตั้งแต่ฤดูกาล 2019   แต่ล่าสุดมีความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นภายในการท่าเรือ  เอฟซี  โดย   ศิวกร   จักขุประสาท  ย้ายไปร่วมงานกับ สโมสรคัสตอมยูไนเต็ด ทีมในไทยลีก 2  ทำให้ตำแหน่งกัปตันทีม  ไปอยู่กับ  ธนบูรณ์ เกษารัตน์   วัย 28 ปี  สำหรับ  ธนบูรณ์ เกษารัตน์  ย้ายจาก บีจีปทุมยูไนเต็ด 
มาร่วมงานกับ  "สิงห์เจ้าท่า"  เมื่อช่วงเลกสอง ฤดูกาล 2018  ลงเล่นให้ทีมไปแล้ว 52 นัดรวมทุกรายการ และ มีส่วน  ในการพาสโมสรคว้าแชมป์ช้าง เอฟเอ คัพ 2019 มาครองเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี   กระทั่งล่าสุดถูกแต่งตั้งทำหน้าที่กัปตันทีม โดยมี ปกรณ์ เปรมภักดิ์ และ วรวุฒิ ศรีสุภา เป็นรองกัปตันทีม 

 

นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร  กล่าวว่า    จากการที่ได้หารือกับ สก็อตต์ คูเปอร์  หัวหน้าผู้ฝึกสอน  เห็นตรงกันว่า  "ตั้ม ธนบูรณ์"   ธนบูรณ์ เกษารัตน์  เป็นบุคคลที่เหมาะสมที่สุด เพราะมีประสบการณ์ ทั้งในระดับทีมชาติ และ สโมสร รวมถึง ยังมีบุคลิก เป็นที่ยอมรับของทุกคนในทีม  ส่วนรองกัปตันทีม  ได้แก่ ปกรณ์ เปรมภักดิ์     กองกลาง และ วรวุฒิ ศรีสุภา  ผู้รักษาประตู  เชื่อว่าทั้ง 3 คน จะทำหน้าที่กันอย่างดีที่สุด เพื่อพาทีมไปถึงเป้าหมายที่วางไว้  "  นวลพรรณ  ระบุ

 

ปัจจุบัน การท่าเรือ เอฟซี อยู่ระหว่างเก็บตัวฝึกซ้อมที่ หัวหิน เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนประเดิมเปิดบ้านพบกับ ลำพูน วอริเออร์ ในฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23  วันที่ 14 สิงหาคมนี้ ที่แพท สเตเดียม เวลา 19.00 น.

"มาดามแป้ง" - "คูเปอร์ " ประสานเสียง  " ตั้ม ธนบูรณ์ " สวมปลอกแขนกัปตันทีม "มาดามแป้ง" - "คูเปอร์ " ประสานเสียง  " ตั้ม ธนบูรณ์ " สวมปลอกแขนกัปตันทีม ธนบูรณ์ เกษารัตน์  กองกลาง การท่าเรือ  เอฟซี  ได้รับแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีม ประจำฤดูกาล 2022/23 

.

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ