ข่าว

รวบโจ๋วัย 17 ก่อเหตุ ยิงถล่ม "คู่อริ"ดับ กลุ่มผู้ตายแค้น ยิงใส่รถปิคอัพพรุน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจภูธรบางศรีเมือง จ.นนทบุรี ตามจับโจ๋วัย 17 ปี ก่อเหตุร่วมกับพวก ใช้"อาวุธปืน" ยิงถล่ม "คู่อริ"ดับ ด้านกลุ่มผู้ตายแค้นจัด ดักใช้"อาวุธปืนลูกซอง" ยิงถล่มรถปิคอัพจนพรุน

เมื่อวันที่ 25 ก.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี นำกำลังเข้าจับกุม นายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้"อาวุธปืน" ยิงเข้าใส่ นายมี่ (นามสมมติ) อายุ 30 ปี เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณปากซอยบางรักน้อย 1/8 ต.บางศรีเมือง อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อกลางดึกวันที่ 24 ก.ค.ทีผ่านมา

รวบโจ๋วัย 17 ก่อเหตุ ยิงถล่ม "คู่อริ"ดับ กลุ่มผู้ตายแค้น ยิงใส่รถปิคอัพพรุน

รวบโจ๋วัย 17 ก่อเหตุ ยิงถล่ม "คู่อริ"ดับ กลุ่มผู้ตายแค้น ยิงใส่รถปิคอัพพรุน รวบโจ๋วัย 17 ก่อเหตุ ยิงถล่ม "คู่อริ"ดับ กลุ่มผู้ตายแค้น ยิงใส่รถปิคอัพพรุน

จากการสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ก่อนเกิดเหตุวัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่ม คือ กลุ่มของนายเอ อายุ 17 ปี และ กลุ่มของนายมี่ อายุ 30 ปี ผู้เสียชีวิต ได้นัดเจรจาปัญหาที่ทั้งสองกลุ่มมีเรื่องกันมาก่อน โดยนายมี่ ซึ่งเป็นพี่ใหญ่ รับอาสาช่วยเจรจากับกลุ่มของนายเอ โดยมีการนัดหมายให้มาเจอกันที่บ้านของนายมี่ แต่เมื่อถึงเวลานัดหมาย ทั้ง 2 ฝ่าย ขี่รถจักรยานยนต์สวนกันมาถึงที่เกิดเหตุ ฝ่ายนายเอซึ่งมาด้วยกัน 8 คน ได้เจอกับกลุ่มของนายมี่ ทั้งสองฝ่ายไม่สามารถเจรจาตกลงกันได้ นายเอจึงใช้ "อาวุธปืน" ที่เตรียมมาจ่อ ยิงใส่นายมี่ 1 นัด จนเสียชีวิต

รวบโจ๋วัย 17 ก่อเหตุ ยิงถล่ม "คู่อริ"ดับ กลุ่มผู้ตายแค้น ยิงใส่รถปิคอัพพรุน

หลังเกิดเหตุ พรรคพวกของนายมี่ ผู้ตาย เกิดความเจ็บแค้น จึงเดินทางไปที่หมู่บ้านเอื้ออาทรท่าอิฐ และใช้อาวุธปืนยิงใส่รถปิคอัพ ยี่ห้อ Chevrolet ทะเบียนบม 607 นนทบุรี โดยใน"คลิปวงจรปิด"เห็น หนึ่งในกลุ่มนายมี่ถือทั้งปืนยาว และปืนสั้น ยิงใส่รถปิคอัพอย่างชัดเจน เพื่อระบายแค้นที่โดนกลุ่มของนายเอยิงลูกพี่ตนเสียชีวิต

 

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ