ข่าว

สุดปังตั๋วประชัน "วงดุริยางค์" กทม.- โคราช 1,500 ที่นั่ง เต็มภายใน 26 นาที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กทม. เปิดให้จองตั๋วประชัน "วงดุริยางค์" กทม.- โคราช 1,500 ที่นั่ง ภายใน 26 นาทีถูกจองเต็ม ใครได้ตั๋ว และคนพลาด เช็กขั้นตอนการรับชมที่นี่

หลังจาก กทม. เปิดให้จองฟรี E-Ticket งานกระชับมิตร "วงดุริยางค์" กทม. -​ โคราช วันนี้ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป จำนวนจำกัดเพียง 1,500 ที่นั่งเท่านั้น โดยให้ 1 E-mail ลงทะเบียนขอบัตรไม่เกิน 3 ที่นั่ง ล่าสุด ตั๋วเข้าชม 1,500 ที่นั่งเต็มเรียบร้อยเเล้ว หลังเปิดให้จองภายใน 26 นาที ซึ่งคนที่จองตั๋วไม่ทัน สามารถรับชมผ่าน LIVE ที่เพจ กรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์ และ Thai PBS 

ส่วนขั้นตอนการเข้าชมการประชัน "วงดุริยางค์" กระชับมิตร กทม. - โคราช ในวันที่ 31 ก.ค. 65 สำหรับคนที่จองตั๋วได้ทัน


- นำตั๋วโชว์ให้เจ้าหน้าที่ Scan QR Code หน้างาน 


- ตรวจคัดกรองและแสดงผลตรวจ ATK ภายใน 48 ชั่วโมง 

 

- ประตูจะเปิดให้เข้าตั้งแต่เวลา 12.30 น. สามารถเข้าได้ทางประตู 1 

 

- การแสดงจะเริ่มเวลา 14.00 - 16.30 น. 

 

- ที่นั่งของผู้จองผ่านระบบจะอยู่บริเวณโซน N-U และ NN-UU ไม่มีการระบุที่นั่ง แต่ต้องรักษาระยะห่างโดยทุก 2 ที่นั่ง จะต้องเว้น 1 ที่นั่งเสมอ 
 

ด้านนายศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้ไปตรวจสถานจัดงานที่ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก เขตบางกะปิ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับจัดงานประชัน "วงดุริยางค์" กระชับมิตร ระหว่างโรงเรียนในสังกัด กทม. และโรงเรียนในจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งกำหนดจัดขึ้นวันที่ 31 ก.ค. 65  ทั้งพื้นสนามสำหรับจัดการแสดงวงดุริยางค์ การจัดโซนนิ่งสำหรับนักดนตรีพื้นที่นั่งของผู้ชมของทั้ง 2 จังหวัด และผู้ชมทั่วไป การเตรียมการแสดง การติดตั้งระบบเครื่องเสียง การติดตั้งจอ LED ขนาดใหญ่ การถ่ายทอดสด ระบบกระแสไฟฟ้า ห้องสุขา ทางเข้า-ออก จุดรถรับส่งนักดนตรี ที่จอดรถ จุดคัดกรองโควิด (ตรวจ ATK)พร้อมย้ำทั้งผู้ชม ผู้แสดง และทีมงาน สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่อยู่ภายในอาคาร และงดรับประทานอาหารและเครื่องดื่มในพื้นที่ปิดด้านในอาคาร 

 

สุดปังตั๋วประชัน "วงดุริยางค์" กทม.- โคราช  1,500 ที่นั่ง เต็มภายใน 26 นาที

สุดปังตั๋วประชัน "วงดุริยางค์" กทม.- โคราช  1,500 ที่นั่ง เต็มภายใน 26 นาที

สุดปังตั๋วประชัน "วงดุริยางค์" กทม.- โคราช  1,500 ที่นั่ง เต็มภายใน 26 นาที

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ