ข่าว

สื่อตีข่าว "อีลอน มัสก์" แอบกิ๊กเมียผู้ร่วมก่อตั้งกูเกิล จนอีกฝ่ายบ้านแตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วอลล์ สตรีท เจอร์นัล รายงานเรื่องราวอื้อฉาวของมหาเศรษฐี อีลอน มัสก์ แอบมีสัมพันธ์ชู้สาวกับภรรยาผู้ร่วมก่อตั้งกูเกิล จนนำไปสู่การถอนลงทุนและหย่าร้าง 


 

อีลอน มัสก์  ตกเป็นข่าวในทางไม่สู้ดีอีกครั้งหนึ่ง  เมื่อสื่อใหญ่อย่าง วอลล์ สตรีท เจอร์นัล รายงานว่า  มหาเศรษฐีซีอีโอเทสลา แอบมีความสัมพันธ์ทางชู้สาวกับ นิโคล ชานาฮาน ภรรยาของเซอร์เก บริน ผู้ร่วมก่อตั้งกูเกิล ซึ่งยังเป็นเพื่อนที่คบหากันยาวนานและนักลงทุนในเทสลา   ไม่กี่สัปดาห์หลังจากจับได้  บรินตัดสินใจหย่ากับภรรยาเมื่อเดือนมกราคม โดยในเอกสารที่ยื่นต่อศาล ทั้งสองให้เหตุผลหย่าว่า ขัดแย้งอย่างที่ไม่อาจปรองดองกันได้  

 

แหล่งข่าวใกล้ชิดเผยกับ  วอลล์ สตรีท เจอร์นัล ว่า ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ความสัมพันธ์ระหว่างมัสก์กับบริน ไม่ดีนัก  บรินแจ้งที่ปรึกษาการเงินให้ถอนการลงทุนทั้งหมดในธุรกิจหลากหลายของซีอีโอเทสลา  ตัวเลขในปี 2551 บรินเคยลงทุนในเทสลา 5 แสนดอลลาร์สหรัฐ  

 

มัสก์เริ่มมีสัมพันธ์กับภรรยาเพื่อน ในเดือนธันวาคม 2564 หลังทั้งสองพบกันที่งานศิลปะ อาร์ต บาเซิล เมืองไมอามี รัฐฟลอริดา ในช่วงนั้น  บรินกับชานาฮาน มีปัญหาหลายอย่างในการครองชีวิตคู่  ส่วนใหญ่เป็นความเครียดสืบเนื่องจากโควิด-19 และการดูแลลูกสาววัย 3 ขวบ ทั้งสองแยกทางแต่ยังอยู่ด้วยกัน ขณะที่มัสก์อยู่ในช่วงเลิกรากับ Grimes แฟนสาว ที่เป็นแม่ของลูกสองคน  แหล่งข่าวเผยถึงขั้นว่า มัสก์คุกเข่าขอการให้อภัย และบรินก็ยอมรับคำขอโทษ แต่ยังไม่ได้พูดกัน 

 

ล่าสุด อีลอน มัสก์ ออกมาปฏิเสธผ่าน ทวิตเตอร์ ว่า ข้อกล่าวหาที่สื่อใหญ่รายงานไม่เป็นความจริง  เขาและบรินเป็นเพื่อนกัน และยังไปปาร์ตี้ด้วยกันเมื่อคืนก่อน เขาพบกับนิโคล สองครั้งเท่านั้นในรอบ 3 ปี และทั้งสองครั้งไม่ใช่การพบกันลำพัง มีคนอื่น ๆ อยู่ด้วย ไม่มีเรื่องชู้สาวใด ๆ ทั้งสิ้น ทั้งยังทิ้งอีกประโยคว่า “ไม่เคยมีเซ็กส์มานานแล้ว” นอกจากนี้ มัสก์ยังตำหนิวอลล์สตรีทเจอร์นัลว่า คิดว่าจะเป็นสื่อมวลชนมาตรฐานสูง แต่เวลานี้ทำตัวเหมือนกับแทบลอยด์ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ