ข่าว

"หญิงไก่" นำคลิปหลักฐาน อดีต อ.คู่กรณี กล่าวหา "ฉ้อโกง" ยื่นขอความเป็นธรรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นางศรัญญา อุปปาตะสันติ หรือ "หญิงไก่" ควงแขน "ทนายโป้ง" นำคลิปวิดีโอหลักฐาน ร้องขอความเป็นธรรมกองปราบ ดำเนินคดีอดีตอาจารย์คู่กรณี กล่าวหาโกงเงิน 15 ล้าน

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 25 ก.ค.65 ที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการสอบสวนกลาง(บช.ก.) ถนนพหลโยธิน เขตจตุจักร กทม.นางศรัญญา อุปปาตะสันติ หรือ "หญิงไก่" บุคคลในข่าวดังช่วงปี 2559 พร้อม "ทนายโป้ง" เกียรติคุณ ต้นยาง เดินทางมาด้วยรถยนต์ Lexus S 600 ราคา 12 ล้านบาท เข้าพบ พ.ต.อ.เสวก บุญจันทร์ ผกก.กลุ่มงานสอบสวน บก.ป.เพื่อยื่นหนังสือพร้อมหลักฐาน และคลิปวิดีโอร้องขอความเป็นธรรมกับ พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.

"หญิงไก่" นำคลิปหลักฐาน อดีต อ.คู่กรณี กล่าวหา "ฉ้อโกง" ยื่นขอความเป็นธรรม

จากกรณีเมื่อวันที่ 22 มิ.ย.65 นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจ"สายไหมต้องรอด" ได้พา นางญาดาภา อดีตอาจารย์ อายุ 79 ปี ที่เป็นผู้เสียหายถูก "หญิงไก่" หรือ นางมณตา หรือ นางศรัญญา "หลอกลวงฉ้อโกง" และยักยอกเอาทรัพย์สินไปขาย เอาที่ดินไปจำนอง รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 15 ล้านบาท เข้าร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปราม ช่วยรวมคดีที่ผู้เสียหายแจ้งความไว้ตามสถานีตำรวจหลายแห่ง ไว้อยู่ในความรับผิดชอบของตำรวจกองปราบปราม และขอให้ช่วยเร่งรัดสืบสวนติดตามเอาทรัพย์สินมาคืนให้ผู้เสียหาย

"หญิงไก่" นำคลิปหลักฐาน อดีต อ.คู่กรณี กล่าวหา "ฉ้อโกง" ยื่นขอความเป็นธรรม

"หญิงไก่" เปิดเผยว่า ปีนี้ตนอายุ 60 กว่า ได้ไปรับโทษอยู่ในเรือนจำมา 5 เดือนกว่า เป็นคดีที่จบไปแล้ว เป็นคดีที่ไม่เกี่ยวกับที่เคยเป็นข่าวออกไปก่อนหน้านี้เลย และไม่สามารถจะเอามาพูดได้ อดีตอาจารย์รายนี้โทรมาหาตนแทบทุกวัน ครั้งล่าสุดบอกขอเงิน 100 ล้านบาท ตนมีคลิปเสียงดังกล่าวเก็บไว้เป็นหลักฐาน ซึ่ง"ทนายโป้ง"แนะนำว่า อย่าโทรกลับไปแต่ตนก็ตัดสินใจโทรกลับไปหา เขาถามว่าจะให้เงินเขาไหม 100 ล้าน ถ้าไม่ให้จะต้องเจอดีแน่ เพราะยังไงคนแก่อย่างเขาไม่ติดคุกแน่นอน ไม่งั้นจะต้องเป็นข่าวดังทั้งตระกูล
 

หลังจากที่อดีตอาจารย์คนดังกล่าวแจ้งความ จนเป็นข่าวออกไปในวันนั้น ตนได้เตือนแล้วว่า สิ่งที่ผ่านมาเสนอข่าวออกไปนั้น สร้างความเสียหายให้กับตนอย่างมาก เพราะไม่เป็นความจริง ที่ผ่านมาตนก็ชนะคดีหมด แต่กลับมาลงข่าวว่า"หญิงไก่"คัมแบ็ก ซึ่งตนไม่เคยมีประวัติ"ฉ้อโกง" หลอกลวง "คดีค้ามนุษย์"ก็ยกฟ้องหมด และตนออกมาจากเรือนจำนานแล้ว ไม่อยากที่จะออกข่าวอีก เพราะทุกอย่างได้ให้อภัยกันไปหมดแล้ว ชีวิตตนอยู่ดี มีเงินมีธุรกิจ มีครอบครัวที่ดี ไม่เคยคิดที่จะออกมาแก้ข่าวหรือโต้แต่อย่างใด ให้มันจบแล้วผ่านไป แต่คนๆ นี้มาทำเราอีกซ้ำสองมันเกินเลยไปแล้ว 
 

"หญิงไก่" นำคลิปหลักฐาน อดีต อ.คู่กรณี กล่าวหา "ฉ้อโกง" ยื่นขอความเป็นธรรม "หญิงไก่" นำคลิปหลักฐาน อดีต อ.คู่กรณี กล่าวหา "ฉ้อโกง" ยื่นขอความเป็นธรรม

"หญิงไก่" ย้ำถึงสาเหตุที่อดีตครูเข้ามาทำหาคนว่า ตนทำธุรกิจกับครอบครัว ผู้หญิงคนนี้เข้ามาเห็นทรัพย์สินของเรา จึงอยากได้ พอเราออกจากคุก เราเปลี่ยนขื่อใหม่ ความหมายแปลว่าเราต้องการจบปัญหาทุกอย่าง ที่สำคัญตนมีหลักฐานการเงินก็เตรียมมาเปิดเผยให้เห็น และหลังจากนี้จะรวบรวมหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจ เพื่อดำเนินคดีอดีตอาจารย์หญิงรายนี้ด้วย เบื้องต้นพนักงานสอบสวนรับเรื่องไว้เสนอผู้บังคับพิจารณาสั่งการต่อ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ