ข่าว

สลด "พ่อ" จวนตัวลูกชาย"คลั่งยา" ถือมีดพร้าไล่ฟัน จำใจคว้า ปืนยิงสวนดับคาที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จำใจฆ่า!!พ่อบังเกิดเกล้าจำใจยิงสวนลูกคลั่งยานรกคว้ามีดพร้าใส่ฟัน-กระสุนลูกซองยาวเจาะกลางแสกหน้าล้มคว่ำสิ้นใจตายคาที่-ก่อนยืนถือปืนรอมอบตัวกับตำรวจให้การรับสารภาพสุดทนจำใจฆ่าเพื่อป้องกันตัว

เมื่อเวลา 17.30 น.วานนี้ (24 ก.ค. 2565)  ร.ต.อ.ระศักดิ์มะลิทอง พนักงานสอบสวน สภ.ตำรวจ สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุพ่อยิง ลูกคลั่งยาเสพติด เสียชีวิต บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง ใน ต.สี่ขีด อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วยกำลังตำรวจ แพทย์เวร รพ.สิชล และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยใต้เต็กตื้ง เขต อ.สิชล รีบเดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

 

 

ลูกชาย"คลั่งยา" ถือมีดพร้าไล่ฟัน จำใจคว้า ปืนยิงสวนดับคาที่

 

 

 

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าวพบร่างนายอดิศักดิ์ (สงวนนามสกุล)  อายุ 35 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่กลางแสกหน้าและเบ้าตาซ้าย 1 นัด เป็นแผลฉกรรจ์ จนล้มคว่ำเสียชีวิตในชุดเสื้อยืดคอกลมสีขาวคาดฟ้า  กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน ใกล้กันพบมีดพร้ายาวประมาณ  1.2 เมตร ตกอยู่ข้างศพ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

 

ลูกชาย"คลั่งยา" ถือมีดพร้าไล่ฟัน จำใจคว้า ปืนยิงสวนดับคาที่

 

 

ส่วนมือปืนยิงนายอดิศักดิ์ คือบุญฤทธิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี ซึ่งเป็น พ่อบังเกิดเกล้าของนายอดิศักดิ์  ยืนถือปืนลูกซองยาวรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ  จึงควบคุมตัวและยึดอาวุธปืนทูตมรณะไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำตัวไปสอบสวนที่โรงพัก

 

จากการสอบสวนนายบุญฤทธิ์  มือปืนปลิดชีพลูกในไส้ตัวเอง ให้การด้วยใบหน้า นายอดิศักดิ์ ผู้เสียชีวิต เป็นลูกชายที่ตนรักและตั้งใจจะฝากฝีฝากไข้ แต่กลับมีพฤติกรรมไม่เรียบร้อยและติดยาเสพติดจนงอมแงม เป็นที่เอือมระอาของตนและครอบครัว ญาติ ๆ และเพื่อนบ้าน เคยนำไปเข้ารับการบำบัดรักษา แต่เมื่อออกมาก็กลับมาเสพยาบ้าและยาเสพติดเหมือนเดิมอีก และมีพฤติกรรมก้าวร้าวรุนแรงเพิ่มมากขึ้น

 

 

 

ก่อนเกิดเหตุนายอดิศักดิ์ เสพยาบ้าจนเมามายและคลุ้มคลั่ง เมื่อตนว่ากล่าวตักเตือนก็ไม่พอใจคว้ามีดพร้าไล่ฟันตน โดยตนพยายามวิ่งหนีเอาตัวรอดพร้อมตะโกนเตือนสติว่านี่คือพ่อมึงนะ แต่นายอดิศักดิ์ ลูกชายทาสยานรกไม่สนใจวิ่งไล่ตามอย่างกระชันชิด ตนรีบวิ่งกระโดดหนีเข้าไปในบ้านหยิบปืนลูกซองยาวมาเพื่อข่มขู่ให้นายอดิศักดิ์ หวาดกลัว แต่ไม่เป็นผลเมื่อลูกทาสยานรกตรงปรี่เข้าไปเงื้อมีดพร้าจะฟัน  ตนจึงตัดสินใจยิงสวนกลับไป 1 นัด เพื่อป้องกันตัว กระสุนเจาะแสกหน้านายอดิศักดิ์ ลูกชายทาสยานรก ล้มคว่ำเสียชีวิตจมกองเลือดคาที่ และไม่ได้หลบหนีไปไหนยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

 

 

ลูกชาย"คลั่งยา" ถือมีดพร้าไล่ฟัน จำใจคว้า ปืนยิงสวนดับคาที่

 

 

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา "ฆ่าคนตายโดยเจตนา"  ส่วนที่นายบุญฤทธิ์ อ้างว่าป้องกันตัวจะสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

ไพฑูรย์ อินทศิลา /ข่าวภูมิภาค จ.นครศรีธรรมราช

 

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก
Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/
Line: https://lin.ee/qw9UHd2

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ