ข่าว

จับ "เด็กแว้น" ยกพวกรุมยำชาวบ้าน อาการปางตาย แค้นถูกด่าขณะซิ่งรถกวนเมือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองปราบปราม ตามจับ "เด็กแว้น" มหาสารคาม ก่อเหตุยกพวกรุม"ทำร้ายร่างกาย"ชาวบ้าน อาการปางตาย โมโหถูกด่าทอ ขณะซิ่งรถ จยย.กวนเมือง เบื้องต้นให้การภาคเสธ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 24 ก.ค.65 พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.สั่งการ พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา ผกก.4 บก.ป.และ พ.ต.ต.อัคนี ณ บางช้าง สว.กก.4 บก.ป.จับกุม นายณัฐพล (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี ตามหมายจับ"ศาลจังหวัดมหาสารคาม" ที่ 130/2565 ลงวันที่ 18 ก.ค.65 ข้อหา “บุกรุกโดยใช้กำลังประทุษร้าย, บุกรุกโดยมีอาวุธหรือโดยร่วมกันกระทำความผิดด้วยกันตั้งแต่สองคน, บุกรุกในเวลากลางคืน, ทำให้เสียทรัพย์, ทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส” โดยจับกุมได้บริเวณสถานีบริการน้ำมันแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.แม่กา อ.เมือง จ.พะเยา

จับ "เด็กแว้น" ยกพวกรุมยำชาวบ้าน อาการปางตาย แค้นถูกด่าขณะซิ่งรถกวนเมือง

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก ช่วงเทศกาลปีใหม่ปี 2564 ผู้ต้องหากับพวกได้ดื่ม"เฉลิมฉลอง"จนมีอาการมึนเมา หลังจากนั้นจึงได้พากันขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ดัดแปลงท่อไอเสีย ไปบริเวณบ้านของผู้เสียหาย ในพื้นที่ อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม จนทำให้เกิดเสียงดัง สร้างความเดือดร้อนรำคาญ ผู้เสียหายจึงตะโกนต่อว่าสร้างความไม่พอใจให้แก่กลุ่มผู้ต้องหา จึงพากันบุกเข้าไปทำ"ร้ายร่างกาย"จนได้รับบาดเจ็บสาหัส 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพยานหลักฐาน ขออนุมัติศาลออกหมายจับไว้ กระทั่งชุดจับกุมสืบทราบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีมากบดานที่จังหวัดพะเยา จึงนำกำลังจับกุมได้ดังกล่าว สอบสวน ผู้ต้องหาให้การภาคเสธว่า ได้ทำ"ร้ายร่างกาย"ผู้เสียหายจริง แต่ไม่ได้ใช้อาวุธในการก่อเหตุแต่อย่างใด จึงนำตัวส่ง สภ.โกสุมพิสัย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ