ข่าว

ด่วน รวบแล้ว คนขับ"เก๋งแดง" แหกด่านตรวจ หลังมีคลิปตร.กระหน่ำยิงล้อว่อนเน็ต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ผกก.สน.ทองหล่อ" ยืนยัน สามารถจับกุมตัว ผู้ขับขี่รถเก๋งสีแดง ขับฝ่าด่านตรวจของสน.หล่อได้แล้ว เหตุการณ์จากคลิปวิดีโอ ตำรวจสายตรวจยิงล้อรถเก๋งกลางแยกประชาสงเคราะห์

จากคลิปวีดีโอที่แชร์กันในโชเชียลแชร์ ถึงคลิปเหตุการณ์ ตำรวจสายตรวจ สน.ทองหล่อ ยิงล้อรถเก๋งสีแดงดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน กลางแยกประชาสงเคราะห์ หลังแหกด่านตรวจตั้งแต่ย่านเอกมัย 

พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผกก.สน.ทองหล่อ

ล่าสุดพ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผกก.สน.ทองหล่อ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว คมชัดลึกออนไลน์ ยืนยัน สามารถจับกุมผู้ต้องหาซึ่งเป็นคนขับรถคันดังกล่าวได้แล้ว ส่วนรายละเอียดยังไม่สามารถเปิดเผยได้ ต้องรอการสอบปากคำอีกครั้ง 

 

เบื้องต้นตรวจสอบพบพักอาศัยอยู่ย่านคลองตัน ผู้ต้องหารับสารภาพ ก่อนหน้านั้นเสพยาเสพติดมาจริง สาเหตุที่แหกด่านตรวจเพราะเกรงกลัวจะถูกจับและในรถก็มียาเสพติดด้วย

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว หลังได้รับแจ้งเหตุชิงทรัพย์ ตำรวจสน.ทองหล่อจึงตั้งด่านตรวจ แต่ปรากฎว่ารถคันดังกล่าวที่ปรากฎในคลิปวีดีโอ ที่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และมีพิรุธ ได้ขับรถฝ่าด่านตรวจ ทำให้ตำรวจประจำด่าน ขับไล่ตามรถคันดังกล่าวจากเอกมัย 28 ไปจนถึงแยกประชาสงเคราะห์ เมื่อติดไฟแดง รถไม่สามารถไปต่อได้ ตำรวจสายตรวจจึงนำรถจักรยานยนต์จอดขวางหน้ารถ และเคาะเรียกให้เปิดประตู แต่ผู้ต้องหาไม่ยอมลงจากรถ พยายยามหาช่องทางเพื่อขับรถหลบหนี ตำรวจจึงตัดสินใจหยิบอาวุธปืนประจำกายยิงไปที่บริเวณล้อรถ แต่ผู้ต้องหาสามารถขับรถหลบหนีไปได้ และจอดทิ้งไว้หน้าแมนชั่นแห่งหนึ่ง ย่านดินแดง จากนั้นตำรวจได้ตรวจค้นภายในรถ พบยาเสพติด (ไอซ์ ) จำนวน 2.77 กรัม ในถุงซิปล็อค 3 ซอง และมีดดาบยาว จำนวน 2 เล่ม 

ด่วน รวบแล้ว คนขับ"เก๋งแดง" แหกด่านตรวจ หลังมีคลิปตร.กระหน่ำยิงล้อว่อนเน็ต ​​​​​​

ด่วน รวบแล้ว คนขับ"เก๋งแดง" แหกด่านตรวจ หลังมีคลิปตร.กระหน่ำยิงล้อว่อนเน็ต

ด่วน รวบแล้ว คนขับ"เก๋งแดง" แหกด่านตรวจ หลังมีคลิปตร.กระหน่ำยิงล้อว่อนเน็ต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ