ข่าว

จ่องานเข้า "แฮร์รี่ แม็กไกวร์" เตรียมโดนตัดสินคดี จาก ศาล กรีซ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แฮร์รี่ แม็กไกวร์" ปราการหลัง ของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เตรียมโดนศาล ตัดสินคดี หลังจากมีปัญหากับตำรวจ ระหว่าง ซัมเมอร์ ปี 2020 ทั้งนี้ แหล่งข่าวเมืองผู้ดี เผย จะมีการพิจารณาปีหน้า

จากรณี เมื่อเดือนสิงหาคมปี 2020 กัปตันทีม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" คนปัจจุบัน "แฮร์รี่ แม็กไกวร์"  ถูกตำรวจจับกุมและตัดสินว่ามีความผิดหลังมีปัญหากับเจ้าหน้าที่ตำรวจระหว่างเดินทางไปพักร้อนที่ ประเทศกรีซ พร้อมกับกับครอบครัว โดยปราการหลัง ทีมชาติอังกฤษ ได้ทำการขัดขืนการจับกุมและพยายามติดสินบนเจ้าหน้าที่ด้วย

 

เหตุการณ์ดังกล่าว กัปตันทีม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" คนปัจจุบัน หรือ "แฮร์รี่ แม็กไกวร์"  ที่ได้เดินทางไปพักร้อนที่ไมโคนอส  ประเทศกรีซ เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2020  ก่อนที่เขาจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษที่บาร์แห่งหนึ่ง  จนโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม ซึ่งระหว่างถูกจับกุมเขายังไปก่อเรื่องวิวาทกับตำรวจในอีกเหตุการณ์หลังจากนั้นอีกด้วย  ทำให้คาดว่าจะโดน ข้อหา ทำร้ายร่างกาย

 

แต่ล่าสุด "thesun" สื่อแดนผู้ดีประเทศอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า "แฮร์รี่ แม็กไกวร์" จะได้รับหมายเรียกของศาลในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าสำหรับการพิจารณาอุทธรณ์   ซึ่ง ตำรวจของ ประเทศกรีซ เผยว่า ศาลจะกำหนดวันนัดไต่สวนในช่วงปลายฤดูใบไม้ผลิหรือช่วงต้นฤดูร้อนปีหน้า หรือ ปี 2023 ที่เกาะซีรอส  

 

 

 

 

 

ทั้งนี้ ทำให้ "แฮร์รี่ แม็กไกวร์" ในวัย 28 ปี ปราการหลัง ของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด  จะมีสมาธิมากขึ้นที่จะโฟกัสกับการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ ของ ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ ฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ในเดือนพฤศจิกายนและธันวาคม ที่จะถึงนี้ 

จ่องานเข้า "แฮร์รี่ แม็กไกวร์" เตรียมโดนตัดสินคดี จาก ศาล กรีซ

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

ที่มา : thesun

CREDIT PHOTO : Twitter@HarryMaguire93

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ