ข่าว

"การท่าเรือ เอฟซี" เก็บตัวหัวหิน  วางคิวอุ่นเครื่อง หัวหิน -เอ็มเอช นครศรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"การท่าเรือ เอฟซี" ภายใต้หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ สก็อตต์ คูเปอร์ นำทีมแข้ง"สิงห์เจ้าท่า" ไปเก็บตัวที่ หัวหิน 23-28  ก.ค. นับถอยหลังจูนทีม เพื่อให้ทุกอย่างลงตัว  ก่อนเข้าสู่การเปิดฤดูกาลของฟุตบอล"รีโว่ไทยลีก" ที่จะกลับมาแข่งขัน  ตั้งแต่ 12  ส.ค. เป็นต้นไป

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี   ทีมในไทยลีก "รีโว่ไทยลีก"  เปิดเผยว่า  สัปดาห์นี้ ทีม"การท่าเรือ เอฟซี"ยังอยู่ในโปรแกรม เตรียมความพร้อมก่อนเข้าสู่การแข่งขันไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 ที่จะเปิดฉากขึ้น ตั้งแต่วันที่  12  สิงหาคม เป็นต้นไป  โดยการเตรียมทีมเพื่อสร้างความพร้อม ก่อนเข้าสู่การแข่งขัน  สก็อตต์ คูเปอร์   หัวหน้าผู้ฝึกสอน จะพาทีมไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่หัวหิน  ประจวบคีรีขันธ์ ระหว่างวันที่ 23-28 กรกฎาคม 

 

นวลพรรณ  กล่าวว่า   ขณะนี้เหลือเวลาเพียง   3 สัปดาห์ ก่อนที่ไทยลีก ฤดูกาลใหม่จะเริ่มขึ้น  (เริ่มแข่งขันตั้งแต่     12 สิงหาคม )  อยากให้มีการเตรียมทีมที่ต่อเนื่อง และ พร้อมที่สุด การไปเก็บตัวที่ หัวหิน เป็นโอกาสดี ซึ่งได้ประโยชน์หลายอย่าง ทั้งในเรื่องความสัมพันธ์ในทีม ที่ทุกคนจะมีโอกาสได้ใช้เวลาร่วมกัน การเปลี่ยนบรรยากาศที่จะทำให้ทุกคนมีสมาธิมากขึ้น และที่สำคัญในส่วนของฟุตบอล สก็อตต์ คูเปอร์  หัวหน้าผู้ฝึกสอน "การท่าเรือ เอฟซี"  ที่เข้ามารับงานให้กับทีมในฤดูกาลแรก จะได้ใช้ช่วงเวลานี้ ปรับปรุงและพัฒนาทีมให้ดีขึ้น

 

ส่วนการอุ่นเครื่อง 2 นัด ในด้านหนึ่งผลการแข่งขันก็สำคัญ แต่ที่สำคัญกว่า คือ หวังว่าทุกคน จะใช้โอกาสนี้เรียกความฟิต และโชว์ความสามารถ ให้ทีมโค้ชเห็นได้มากที่สุด เหนือสิ่งอื่นใด สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี มีโปรแกรมอุ่นเครื่องแบบปิด 2 นัด ระหว่างเก็บตัวที่ หัวหิน เริ่มจาก พบกับ หัวหิน ซิตี้ วันที่ 24 กรกฎาคม   และ  พบกับ เอ็มเอช นครศรี เอฟซี วันที่ 27 กรกฎาคม 2565ทั้ง 2 ทีม เป็นทีมจากไทยลีก 3  

ก่อนหน้านี้  "การท่าเรือ  เอฟซี" เพิ่งเดินทางไปคว้าแชมป์อุ่นเครื่องปรีซีซั่น ล่องใต้ คัพ 2022 ที่ จ.สงขลา  ซึ่งมีทีมร่วมแข่งขัน 4 ทีม คือ สงขลา  เอฟซี ( ไทยลีก 3 ) , โปลิศเทโรเอฟซี  , ชลบุรี เอฟซี  และ การท่าเรือ เอฟซี  ซึ่งเป็น"สิงห์เจ้าท่า" ที่คว้าแชมป์ฟุตบอล 4  เส้า รายการนี้  จากการชนะ  ชลบุรี เอฟซี 2-1
 

"การท่าเรือ เอฟซี" เก็บตัวหัวหิน  วางคิวอุ่นเครื่อง  หัวหิน -เอ็มเอช นครศรี "การท่าเรือ เอฟซี" เก็บตัวหัวหิน  วางคิวอุ่นเครื่อง  หัวหิน -เอ็มเอช นครศรี "การท่าเรือ เอฟซี" เก็บตัวหัวหิน  วางคิวอุ่นเครื่อง  หัวหิน -เอ็มเอช นครศรี "การท่าเรือ เอฟซี" เก็บตัวหัวหิน  วางคิวอุ่นเครื่อง  หัวหิน -เอ็มเอช นครศรี

การท่าเรือ เอฟซี  ทีมฟุตบอลในไทยลีก 1 "รีโว่ ไทยลีก" ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ ลงไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่หัวหิน  ประจวบคีรีขันธ์   โดยมีโปรแกรมเก็บตัว 23-28  ก.ค.

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: 
https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ