ข่าว

หนุ่ม "นายแบบ" ไหว้ขอโทษตำรวจหลังโพสต์ว่าถูกทำร้าย เหตุไม่เป่าแอลกอฮอล์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่ม "นายแบบ" รุดเข้าไหว้ขอโทษ "ตำรวจ" หลังแจ้งเรื่องผ่านเพจสายไหมต้องรอดว่าถูกทำร้าย เหตุไม่ยอมให้เป่าแอลกอฮอล์


กรณีเพจสายไหมต้องรอดโพสต์ภาพและข้อความระบุว่ามีหนุ่มนายแบบถูกตำรวจ สังกัดกองบังคับการตำรวจจราจร ทำร้ายร่างกายหลังเดินปัสสาวะ ใกล้ด่านตรวจแอลกอฮอล์ บริเวณริมถนนเลียบด่วนรามอินทรา แล้วปฏิเสธไม่ให้เจ้าหน้าที่ตรวจวัด อ้างว่าไม่ได้ขับรถยนต์มา  ซึ่งเหตุเกิดเมื่อราวสัปดาห์ก่อน จนมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์เป็นวงกว้าง

เมื่อเวลา 14.20 น. วันที่ 23 ก.ค.ที่กองกำกับการ 5 กองบังคับการตำรวจจราจร (กก.5 บก.จร.) นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งกลุ่มสายไหมต้องรอด นำนายปอนด์ (นามสมมุติ) อาชีพนายแบบ เข้าพบ พ.ต.ต.ธีระเดช เพชรศิริ สว.งานตรวจพิสูจน์ผู้ขับขี่ กก.5 บก.จร.พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดที่ตั้งด่านตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในวันเกิดเหตุเพื่อพูดคุยชี้แจงถึงกรณีดังกล่าว 

หนุ่ม "นายแบบ" ไหว้ขอโทษตำรวจหลังโพสต์ว่าถูกทำร้าย เหตุไม่เป่าแอลกอฮอล์

นายเอกภพ กล่าวว่า นายปอนด์ได้ติดต่อทีมงานมาว่าเข้าไปด่านตรวจแล้วถูกตำรวจจับกุมจน ล้มลงได้รับบาดเจ็บ จึงต้องการปรึกษาเพื่อแจ้งความดำเนินคดี แต่ตนต้องการฟังข้อเท็จจริงทั้ง 2 ฝ่าย จึงมาคุยกับพร้อมดูคลิปเหตุการณ์กับตำรวจจนทราบว่าวันเกิดเหตุตำรวจ ไม่ได้ทำร้ายร่างกาย แต่นายปอนด์ดิ้นบนพื้นที่หยาบอาจเพราะตกใจ ซึ่งในวันเกิดเหตุ ปอนด์ไม่ได้ขับรถยนต์ไปที่ด่าน แต่ไปปัสสาวะ แล้วบริเวณที่เกิดเหตุมีรถพอร์ชจอดอยู่ 1คัน ซึ่งทำให้เจ้าหน้าที่เกิดเข้าใจผิดว่าเป็นรถของปอนด์ พอทราบเรื่อง ปอนด์ก็ได้ขอโทษโดยตำรวจก็ช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาล

นายปอนด์ กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุได้ดื่มแอลกอฮอล์มาจริง เพียงแต่รู้สึกกรึ่มๆ  ยอมรับว่ารู้สึกกลัว เพราะตกใจว่าเหตุใดต้องใส่กุญแจมือ แต่วันนี้พอได้ดูคลิปเหตุการณ์แล้วก็เห็นว่าตัวเองแสดงอาการรุนแรงจริงและขัดขืนเจ้าหน้าที่ด้วย ก็เชื่อว่าเป็นเหตุที่ทำให้ได้รับบาดเจ็บ ก็ต้องการมาขอโทษ "ตำรวจ" ในวันนี้และขอโทษสังคมที่ทำให้มองว่า "ตำรวจ" เสียหาย

หนุ่ม "นายแบบ" ไหว้ขอโทษตำรวจหลังโพสต์ว่าถูกทำร้าย เหตุไม่เป่าแอลกอฮอล์

ด้าน พ.ต.ต.ธีระเดช กล่าวว่า ไม่ติดใจเอาความ เนื่องจากนายปอนด์ได้มาปรับความเข้าใจกันแล้วว่าอะไรเป็นอะไร พอน้องได้ขอโทษแล้วก็ไม่ติดใจอะไรกัน

ทั้งนี้นายปอนดด์ได้ยกมือไหว้พร้อมขอโทษต่อเจ้าหน้าที่โดยทั้งสองฝ่ายได้ปรับความเข้าใจกันแต่โดยดีและไม่มีการดำเนินคดีเกิดขึ้นก่อน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ