ข่าว

ตร.ได้เบาะแส 2 คนร้าย ขี่จยย. ดักรอ "นศ.วิศวะ" ปี 4 ก่อนประกบยิง 8 นัดดับคาที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจได้เบาะแส 2 คนร้ายขี่จยย.ไล่ยิง "นศ.วิศวะ" ปี 4 สถาบันดัง ขี่จยย.ดักรอหน้าบ้านผู้เสียชีวิต จนเจอตัวก่อนขี่รถตามประกบ กระหน่ำยิง 8 นัดดับ คาดเป็นฝีมือคู่อริเก่า

23 ก.ค.2565 จากกรณี นายณพัฒน์ ( ขอสงวนนามสกุล )  อายุ 26 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะวิศวกรรมไฟฟ้า มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านถนนพระรามที่ 1  ถูกคนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์  ใช้อาวุธปืน กระหน่ำยิง 8 นัด เสียชีวิตภายใน ซอยเทอดไท 86 แยกกำนันแม้น ถนนเทอดไท แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร ขณะขี่รถจักรยานยนต์ ออกจากบ้านเพื่อไปทำงานที่ห้างย่านท่าพระ เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. วันที่ 22 ก.ค.65 ที่ผ่านมา 

 

คนร้ายกระหน่ำยิง น.ศ.วิศวะ ปี 4 เสียชีวิต

 

 


 

 

คนร้ายกระหน่ำยิง นศ.วิศวฯ ปี 4 เสียชีวิต

 

 

ความคืบหน้าล่าสุด มีรายงานว่า ตำรวจชุดสืบสวน สน.บางขุนเทียน ทราบว่า  ก่อนเกิดเหตุ คนร้าย ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาวนอยู่บริเวณถนนเทอดไท ตั้งแต่ บริเวณแยกท่าเกษตร ถึงแยกกำนันแม้น 2 รอบ ซึ่งเป็นบริเวณบ้านพักของผู้เสียชีวิตที่อาศัยอยู่กับมารดา ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 300 เมตร จนกระทั่งเวลาประมาณ 21.45 น. ผู้เสียชีวิตได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านเพื่อจะไปทำงานที่ห้างสรรพสินค้าย่านท่าพระ ทำให้คนร้ายได้โอกาสขี่รถจักรยานยนต์ติดตามผู้เสียชีวิตขณะออกจากบ้าน ไปจนถึงจุดเกิดเหตุบริเวณแยกกำนันแม้น

 

 

คนร้ายกระหน่ำยิง นศ.วิศวฯ ปี 4 เสียชีวิต

 

 

 

 

โดยหลังก่อเหตุ คนร้ายได้หลบหนีกลับเส้นทางเดิม มุ่งหน้าแยกคลองหนองใหญ่ เขตเพชรเกษม ตำรวจจึงได้จัดชุดสืบสวนลงพื้นที่ไล่กล้องวงจรปิดตรวจสอบเส้นทางการหลบหนี โดยยังไม่สามารถระบุตัวคนร้ายได้ในขณะนี้

 

 

คนร้ายกระหน่ำยิง นศ.วิศวฯ ปี 4 เสียชีวิต

 

 

ส่วนมูลเหตุจูงใจ เบื้องต้นจากการสอบสวนพบว่าผู้เสียชีวิตเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 4 สถาบันเทคโนโลยีชื่อดัง ซึ่งโดยพฤติกรรมของคนร้าย คาดว่ามีความเป็นไปได้ว่าอาจเป็นนักศึกษาสถาบันคู่อริเก่า ที่ติดตามผู้เสียชีวิตจนรู้จักบ้านผู้เสียชีวิต และมาดักรอก่อเหตุ เพื่อจะเก็บแต้มไปประกาศศักดาในวันสถาปนาสถาบัน

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ