ข่าว

ปาร์ตี้มรณะ "หลุมยุบกลางสระน้ำ" กลืนร่างหนุ่มดับ คลิปเผยนาทีช็อก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โศกนาฏกรรมสุดคาดในงานปาร์ตี้ริมสระที่อิสราเอล จู่ ๆ เกิด "หลุมยุบกลางสระน้ำ" ดูดหนุ่มเคราะห์ร้ายหายไปต่อหน้าคนในงาน ค้นหา 4 ชม.พบศพลึก 13 เมตร 

 

เกิดเหตุไม่คาดฝันในงานปาร์ตี้ริมสระ  ภายในวิลล่าหลังหนึ่งที่เมือง คาร์เม โยเซฟ  ทางตอนกลางของอิสราเอล  เมื่อวันที่ 21 ก.ค.ที่ผ่านมา จู่ ๆ เกิดหลุมยุบบนพื้นสระน้ำ    ชายเคราะห์ร้ายวัย 30 ปีถูกดูดกลืนหายไปต่อหน้าผู้ร่วมงานกว่า 50 ชีวิตที่ได้แต่มองอย่างตกตะลึง  หน่วยกู้ภัย พร้อมตำรวจและทหารอิสราเอล ร่วมกันปฏิบัติการค้นหาและกู้ภัยกว่า 4 ชม. จึงพบร่างของเขาที่ปลายอุโมงค์ใต้พื้นสระน้ำลึก 13 เมตร  

 

คลิปที่แชร์บนสื่อสังคมออนไลน์เผยให้เห็นนาทีเกิดหลุมยุบ ห่วงยางเป่าลมนกฟลามิงโกและรูปทรงอื่น ๆ หลากสีสัน ถูกดูดหายลงไปในโพรง  ขณะผู้คนริมสระร้องตะโกนโหวกเหวก  

 


 

เยรูซาเลม โพสต์  รายงานอ้าง Uri Damari เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการฉุกเฉินทางการแพทย์ ว่า เป็นเหตุการณ์ที่ไม่ปกติอย่างมาก เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ เห็นพื้นสระน้ำเป็นหลุมเปิดอยู่  ผู้คนในที่เกิดเหตุบอกว่า  หลุมยุบเกิดกะทันหัน ไม่กี่วินาที ดูดน้ำทั้งสระไหลลงไป 

 

 

 

อีกด้าน  Channel 12 อ้างผู้ร่วมงานปาร์ตี้ ว่า  จู่ ๆ ระดับน้ำก็ลดลง  หลุมที่พื้นสระดูดน้ำเป็นเกลียวลากชายสองคนหายไป   แต่ชายคนที่สองอายุ 34 ปี โชคดี ปีนขึ้นมาได้โดยได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่ศีรษะ และแขนขา ได้รับการปฐมพยาบาลก่อนส่งรพ.  ขณะเกิดเหตุ มี 6 คนอยู่ในสระ เธอเห็นหลุบยุบจึงตะโกนให้ทุกคนขึ้นจากน้ำ แต่ตอนแรก พวกเขานึกว่าเป็นการเล่นเกมอะไรสักอย่าง พอรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นจึงรีบขึ้นจากสระทันที 

 

ปาร์ตี้มรณะ "หลุมยุบกลางสระน้ำ" กลืนร่างหนุ่มดับ คลิปเผยนาทีช็อก

Israel Fire Services

 

หลังเกิดเหตุ  ทางการส่งเฮลิคอปเตอร์ขึ้นบินสำรวจว่ามีหลุมยุบอื่น ๆ ในพื้นที่อีกหรือไม่ และในคืนวันเดียวกัน  ตำรวจเข้าจับกุมสามีภรรยาวัย 60 ปีเศษ เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ในฐานะผู้ต้องสงสัยกระทำการประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย เนื่องจากก่อสร้างสระน้ำโดยไม่มีใบอนุญาตก่อสร้างถูกต้อง  ศาลสั่งให้ปล่อยตัวแต่กักบริเวณในบ้านภายใต้เงื่อนไขเข้มงวดเป็นเวลา 5 วัน ระหว่างสอบสวนดำเนินคดี 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ