ข่าว

เฮดโค้ช "ทีมชาติไทยU18" ชมลูกทีมเปิดตัวสวย คว้าชัยกัมพูชา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มิโยะ โอกาโมโตะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี "ทีมชาติไทยU18" พอใจที่ผลงานเหล่าแข้งหญิง ที่ร่วมกันทำผลงานคว้าชัยชนะในเกมนัดแรกของ ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน  รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี แข่งขันที่อินโดนีเซีย โดย "ทีมชาติไทย" ถล่ม กัมพูชา 4-0

มิโยะ โอกาโมโตะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี เปิดเผยว่า พอใจกับผลงานของฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี    "ฟุตบอลหญิงU18 " ที่เล่นกันได้ตามแผน  จนเก็บชัยชนะในเกมนัดแรกของฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน  รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี   𝐀𝐅𝐅 𝐔𝟏𝟖 𝐖𝐎𝐌𝐄𝐍𝐒 𝐂𝐇𝐀𝐌𝐏𝐈𝐎𝐍𝐒𝐇𝐈𝐏 𝟐𝟎𝟐𝟐     โดยชบาแก้ว U18 เริ่มต้นเกมแรก ด้วยการเอาชนะ กัมพูชา 4-0 ในการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน 

 

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี  "ฟุตบอลหญิงU18" ลงสนามเกมแรกของ  ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี 𝐀𝐅𝐅 𝐔𝟏𝟖 𝐖𝐎𝐌𝐄𝐍𝐒 𝐂𝐇𝐀𝐌𝐏𝐈𝐎𝐍𝐒𝐇𝐈𝐏 𝟐𝟎𝟐𝟐   แข่งขันที่อินโดยนีเซีย ทีมชาติไทย  พบ ทีมชาติกัมพูชา แข่งกันไปวันศุกร์   เกมนี้ มิโยะ โอกาโมโตะ   หัวหน้าผู้ฝึกสอนุตบอลทีมชาติไทย วาง สุภาพร อินทรประสิทธิ์ เป็นกัปตันทีม  "ฟุตบอลหญิงU18"  พร้อมมี ธวันรัตน์ พรมทองมี กับ จีน่า ทองพันธ์ เป็นกองหน้า  เริ่มเกมมาเพียงมาแค่ 4 นาที อัยมี่ คะหะปะนะ มายิงให้ทีมชาติไทยออกนำ กัมพูชา ก่อน 1-0  ,  นาทีที่ 10 จีน่า ทองพันธ์ ฉกบอลจากผู้รักษาประตูกัมพูชา  ยิงให้ไทยนำห่าง 2-0   และนาทีที่ 18 แพรวา นุดนาบี ยิงให้ ไทยนำห่างกัมพูชา ออกไปเป็น 3-0

 

นาที 42 จีน่า ทองพันธ์ มาบวกประตูที่สองของตัวเองในเกมนี้ ให้ทีมชาติไทย ทิ้ง กัมพูชา ออกไปเป็น 4-0  ครึ่งหลังฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย U18 ผ่อนเกมลงมาและไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกม  "ฟุตบอลหญิงU18" เอาชนะ กัมพูชา  4-0 สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี จะลงสนามเกมที่สอง ของฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน พบกับ สิงคโปร์ วันที่ 26 กรกฎาคม 2565 เวลา 15.30 น.

 

"รู้สึกดีใจสำหรับเกมนี้ที่เราสามารถเอาชนะกัมพูชาได้ ผู้เล่นของเราเล่นได้ตามแผน และการซ้อมที่เราทำกันมา  เกมแรกมักเป็นเกมที่ค่อนข้างยากเสมอ และวันนี้ทุกคนก็ทำได้ดี เป้าหมายของเราก็อยากไปให้ถึงแชมป์ แต่สิ่งสำคัญ คือการที่นักกีฬาได้ประสบการณ์ในระดับนานาชาติ และได้เจอกับผู้เล่นทีมอื่นๆที่มีความหลากหลาย เพื่อเป็นการยกระดับ"  หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย กล่าว

เฮดโค้ช "ทีมชาติไทยU18" ชมลูกทีมเปิดตัวสวย คว้าชัยกัมพูชา

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: 
https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ